CHÍNH THỨC: HLV xuất sắc nhất Premier League 2021/22

06:01 Thứ tư 25/05/2022

TinTheThao.com.vnBan tổ chức Ngoại hạng Anh đã bình chọn ra vị huấn luyện viên để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất mùa giải vừa qua.

 

Mới đây, trang chủ Premier League đã xác nhận Jurgen Klopp chính là HLV xuất sắc nhất mùa giải. Chiến lược gia người Đức cùng Liverpool đã không thể soán ngôi vô địch của Manchester City, tuy nhiên cách họ chắt chiu từng cơ hội để bám đuổi The Citizens đến tận vòng đấu cuối đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho NHM.

Từng có giai đoạn đoàn quân HLV Pep Guardiola tạo khoảng cách lớn với những đội xếp sau, dẫn đến nhiều suy đoán về việc cuộc đua tại EPL sẽ kết thúc theo cách nhàm chán, tuy nhiên với ý chí kiên cường và đấu pháp hợp lý, Klopp đã từng bước đe dọa ngôi đầu của Gã khổng lồ thành Manchester, khiến màn cạnh tranh trở nên gay cấn hơn bao giờ hết.

Klopp:

 Klopp nhận giải thưởng HLV hay nhất EPL.

The Kop kết thúc mùa giải với 92 điểm, chỉ kém Man City đúng 1 điểm. Trong khi đó, họ đã giành 2 danh hiệu FA Cup và EFL Cup. Chưa dừng lại ở đó, Klopp còn đứng trước cơ hội giành danh hiệu thứ 3 ở mùa giải năm nay nếu các học trò của ông có thể đánh bại Real Madrid ở trận chung kết Champions League.

Phát biểu sau khi nhận danh hiệu cao quý này, cựu thuyền trưởng Dortmund cho biết:

"Đó là một vinh dự lớn sau một mùa giải điên rồ.

 Khi bạn giành được một giải thưởng như thế này, bạn là thiên tài hoặc bạn có ban huấn luyện giỏi nhất thế giới - và tôi ở đây cùng với tất cả trợ lý của mình, họ biết tôi đánh giá cao họ như thế nào."

Trường Sơn | 05:03 25/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục