CHÍNH THỨC! HLV thứ 4 từ chức sau thất bại ở World Cup

06:46 Thứ ba 06/12/2022

Paulo Bento đã xác nhận rằng ông sẽ rời vị trí huấn luyện viên đội tuyển Hàn Quốc sau trận thua 1-4 trước Brazil ở vòng 16 đội World Cup 2022.

 

Hàn Quốc đã làm được những điều tuyệt vời ở Qatar để bước vào trận đấu với Brazil ở vòng 1/8. Nhưng Selecao quá mạnh mẽ khi ghi đến 4 bàn chỉ sau 36 phút thi đấu. Và đại diện châu Á chỉ tìm được bàn thắng danh dự ở hiệp 2.

Paulo Bento out - Bóng Đá

  Paulo Bento chia tay Hàn Quốc.

Hàn Quốc phải dừng bước và sau trận đấu, họ cũng đã phải chia tay HLV Paulo Bento. Như vậy, Bento trở thành vị chiến lược gia thứ 4 từ chức hậu World Cup.

“Tôi vừa thông báo với các cầu thủ và chủ tịch liên đoàn rằng đây là quyết định mà tôi đã đưa ra vào tháng 9," Paulo Bento nói sau trận đấu.

"Mọi chuyện đã định sẵn và tôi xác nhận điều đó. Tôi phải cảm ơn mọi người vì tất cả những gì họ đã làm. Từ bây giờ trở đi chúng ta phải nghĩ về tương lai. Tôi sẽ nghỉ ngơi và sau đó, hãy chờ xem bước đi mới của tôi sau này."

Bento đã gắn bó với Hàn Quốc được 4 năm, giúp đội bóng có những bước tiến lớn. Dù sao, công chúng Hàn Quốc vẫn coi trận thua ở tứ kết Asian Cup 2019 của họ trước Qatar là một thất bại đáng thất vọng.

Hàn Quốc bắt đầu World Cup này với trận hòa 0-0 trước Uruguay và trận thua 2-3 trước Ghana, với việc Bento bị đuổi khỏi sân sau tiếng còi mãn cuộc của trận đấu. Tuy nhiên, chiến thắng trước Bồ Đào Nha 2-1 đã giúp họ ghi tên mình vào trận đấu vòng 1/8 đêm nay.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 06:16 06/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục