CHÍNH THỨC: HLV Thành Công ngồi vào ghế nóng ở Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

13:25 Thứ tư 14/04/2021

TinTheThao.com.vnMới đây, HLV Nguyễn Thành Công đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Theo thông tin mới cập nhật, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) đã chính thức bổ nhiệm HLV Nguyễn Thành Công vào chức danh HLV trưởng sau khi HLV Phạm Minh Đức ra đi. Đây là thông tin mang đến những tia hy vọng mới cho bóng đá Hà Tĩnh sau chuỗi trận bết bát tại V-League.

CHÍNH THỨC: HLV Thành Công ngồi vào ghế nóng ở Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Bóng Đá

HLV Thành Công dẫn dắt HLHT từ vòng 10 V-League 2021.

HLV Thành Công là một trong những nhà cầm quân có kinh nghiệm của bóng đá Việt Nam. Trong giai đoạn 2018 và 2019 ông dẫn dắt Sài Gòn FC, năm 2020 ông làm việc tại Thanh Hoa, Quảng Nam. Tuy nhiên thành tích không như ý của đội bóng đất Quảng sau 4 vòng đấu tại Hạng Nhất (2 hòa, 2 thất bại) đã khiến ông phải chia tay Tam Kỳ, trước khi được HLHT mời.

Với kinh nghiệm dẫn dắt những đội bóng đang trong tình thế khó khăn, HLV Thành Công được kỳ vọng sẽ giúp HLHT tạm vượt qua giai đoạn hiện tại. Đội chủ sân Hà Tĩnh chỉ mới có 1 chiến thắng, 3 trận hòa sau 9 lượt đấu và đang xếp cuối BXH, kém Sài Gòn FC 3 điểm.

Ở lượt đấu tới, HLV Thành Công và các học trò sẽ có chuyến làm khách trên sân của gã hàng xóm SLNA trên sân Vinh. Đây là một trận đấu hứa hẹn hấp dẫn giữa 2 đội bóng xứ Nghệ - Tĩnh và với cá nhân HLV Thành Công khi ông đối đầu với đội bóng quê hương của mình.

Đăng Huy | 12:27 14/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục