CHÍNH THỨC! HLV Premier League thứ 7 bị sa thải trước khi gặp M.U

22:12 Thứ hai 06/02/2023 | 2

Thêm một HLV nữa sớm khăn gói ra đi khi Premier League chỉ mới trôi qua nửa chặng đường.

 

Tối 6/2 (giờ Việt Nam), Leeds United quyết định sa thải HLV Jesse Marsch sau chuỗi thành tích yếu kém. Trong 11 trận gần nhất, CLB này không biết đến mùi chiến thắng. Từ đầu mùa, Leeds chỉ mới giành được 4 trận thắng tại Premier League.

Ký giả Fabrizio Romano khẳng định: "Sự trở lại của Marcelo Bielsa được mô tả là "không xảy ra" ở giai đoạn này. CLB tôn trọng những gì Bielsa đã làm trong quá khứ nhưng kế hoạch bây giờ là rất khác.

Ban lãnh đạo Leeds đang nói chuyện với các ứng cử viên sau khi sa thải Jesse Marsch."

Official: Jesse Marsch - Bóng Đá

 Thêm một HLV bị sa thải ở Premier League.

Tại Premier League, Leeds rơi xuống vị trí thứ 17 với 18 điểm sau 20 trận. Họ bằng điểm với Everton nhưng xếp trên nhờ hiệu số phụ.

Đáng chú ý, Leeds sa thải HLV trước thời điểm họ chuẩn bị bước vào 2 trận đấu gặp Man Utd ở Premier League. Với việc tình hình chưa ổn định, Leeds được đánh giá khó có điểm trước Quỷ đỏ.

Marsch lên dẫn dắt Leeds vào tháng 2/2022 và giúp CLB trụ hạng với vị trí thứ 17 chung cuộc. Tuy nhiên, lối chơi của Leeds không mấy cải thiện từ đó đến nay.

Trước Marsch, Premier League chứng kiến 6 HLV bị sa thải gồm: Scott Parker (Bournemouth), Thomas Tuchel (Chelsea), Bruno Lage (Wolves), Steven Gerrard (Aston Villa), Ralph Hasenhuttl (Southampton) và Frank Lampard (Everton).

Tiểu Lam | 21:42 06/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục