CHÍNH THỨC: HLV lập kỷ lục của AC Milan trở lại Serie A

07:53 Thứ bảy 08/08/2020

TinTheThao.com.vnMarco Giampaolo vừa kết thúc ràng buộc với AC Milan để tiếp tục sự nghiệp.

Marco Giampaolo được chỉ định làm HLV của AC Milan hồi đầu mùa hè năm ngoái. Ông có nhiều tháng để làm việc với các học trò mới, tuy nhiên vẫn không thể giúp đội hình Rossoneri thi đấu khởi sắc. Sau 7 trận đầu mùa giải, họ thua 4 trận, khởi đầu tệ nhất của Milan sau hơn 80 năm. Giampaolo bị sa thải chỉ sau 111 ngày, trở thành HLV có thời gian làm việc ngắn nhất cho AC Milan.

Rời sân San Siro từ tháng 10 năm ngoái nhưng Giampaolo vẫn còn nhiều ràng buộc về pháp lý và chỉ vừa chính thức cắt đứt hợp đồng với Rossoneri. Mới đây, CLB Torino đã chính thức thông báo về việc bổ nhiệm Marco Giampaolo làm HLV mới.

OFFICIAL: Giampaolo new Torino coach - Bóng Đá

 Giampaolo (trái) ký hợp đồng với Torino.

Thông báo của Torino cho biết: "Torino xin được thông báo về việc giao phó vị trí HLV trưởng cho ông Marco Giampaolo. HLV đã ký hợp đồng 2 năm. Chủ tịch Urbano Cairo chào đón Marco Giampaolo và đội ngũ của ông ấy bằng sự thân tình. Hãy cùng nỗ lực làm việc và tiến lên phía trước!"

Giampaolo đã bắt đầu sự nghiệp huấn luyện từ năm 2000 với vai trò trợ lý, sau đó ông trở thành HLV và đi từng bước từ Serie C đến Serie A. Nhìn vào những con số, Giampaolo chưa có những thống kê sự nghiệp thật sự ấn tượng, tỷ lệ thắng 42% ở Milan là con số tốt nhất của Marco. Kể cả khi tạo được ấn tượng ở Sampdoria, tỷ lệ thắng của Giampaolo cũng chỉ đạt 39,8%.

Siêu phẩm của AC Milan vào lưới Torino:

 
Thanh Vũ | 06:55 08/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục