Chính thức! Hanoi Buffaloes chốt 2 ngoại binh cho VBA 2022

23:26 Chủ nhật 19/06/2022

TinTheThao.com.vnHanoi Buffaloes đã giới thiệu đến truyền thông 2 ngoại binh sẽ đồng hành cùng với họ ở mùa giải VBA 2022.

Cụ thể, 2 gương mặt được "Trâu Thủ đô" đặt niềm tin ở mùa giải mới là tiền phong Henry Shane Lindenn và hậu vệ Stubbs Jeffery Tyrone. Cả 2 hứa hẹn sẽ là những sự bổ sung quan trọng cho HLV Eric Weissling ở mùa giải mới. 

Nhận xét về Henry Shane Linden, người sẽ thay thế vai trò của "big man" kỳ cựu, Mike Bell trong chiến thuật của Hanoi Buffaloes, trang Fanpage VBA có bày tỏ: "Cầu thủ được trông đợi sẽ thay thế Mike Bell trấn giữ bảng rổ Hanoi Buffaloes mùa giải năm nay. Một “DUNK THỦ” đích thực hứa hẹn sẽ khiến NHM đứng ngồi không yên tại nhà thi đấu Hoàng Mai, 21.06 tới đây".

cn-4

Henry Shane Linden và Stubbs Jeffery Tyrone là 2 gương mặt được kỳ vọng sẽ giúp Hanoi Buffaloes tiếp tục khẳng định vị thế tại VBA 2022. Photo: VBA.  

Trong khi đó, Stubbs Jeffery Tyrone được kỳ vọng sẽ hợp cùng với Nguyễn Phú Hoàng tạo thành cặp hậu vệ với sức tấn công cao cho tuyến ngoài của Hanoi Buffaloes. 

Nhận xét về tài năng của tay ném người Mỹ, trang Fanpage của VBA có dòng viết: "2 năm liên tiếp là cầu thủ có chỉ số kiến tạo cao nhất tại giải đấu CIBACOBA Mexico với trung bình 7.3 kiến tạo 1 trận. Hậu vệ đến từ NCAA D1 sở hữu nhãn quan chiến thuật tốt cùng tư duy tinh quái, anh chắc chắn sẽ đảm nhiệm vai trò điều phối lối chơi Trâu Thủ đô tại mùa giải năm nay".

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 23:08 19/06/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục