CHÍNH THỨC: HAGL chiêu mộ đồng môn Son Heung-min, hoàn thiện hàng phòng ngự

21:29 Thứ hai 11/01/2021

TinTheThao.com.vnMới đây, CLB HAGL đã công bố bản hợp đồng chính thức với trung vệ Kim Dong-su từ FC Anyang (Hàn Quốc).

Như đã đưa tin, trong nỗ lực hoàn thiện hàng phòng ngự, HAGL đã đàm phán với trung vệ Kim Dong-su từ FC Anyang (Hàn Quốc). Và đến ngày hôm nay, trang fanpage chính thức của đội bóng Phố Núi đã đăng tải thông tin chính thức về thương vụ này. Theo đó, Kim Dong-su gia nhập HAGL và sẽ cùng các đồng đội chinh chiến tại V-League 2021.

Đây là một sự bổ sung đáng giá cho hàng thủ HAGL khi họ đã có những trung vệ đình đám như Phan Đức Lễ, Nguyễn Văn Việt, Nguyễn Hữu Tuấn và ngoại binh Memovic Damir. Ngoài thi đấu tốt ở hàng thủ, Kim Dong-su còn có thể đá ở vị trí tiền vệ trung tâm với vai trò đánh chặn và quán xuyến khu trung tuyến.

CHÍNH THỨC: HAGL chiêu mộ đồng môn Son Heung-min, hoàn thiện hàng phòng ngự - Bóng Đá

Kim Dong-su chính thức gia nhập HAGL. Ảnh: Fanpage HAGL.

Trước Dong-su, ở mùa giải 2020, HAGL cũng có sự phục vụ của 1 ngoại binh Hàn Quốc là Kim Bong-jin thi đấu ở vị trí trung vệ. Tuy nhiên, cầu thủ đến từ xứ sở Kim Chi không thể hiện được sự vượt trội quá nhiều so với các cầu thủ Việt Nam và chưa mang đến sự an tâm trong những tình huống tranh chấp với các mũi nhọn ngoại binh tại V-League. Thế nên, đây cũng là một thử thách đáng để Dong-su lưu tâm để nỗ lực hòa nhập và thi đấu tốt trong thành phần HAGL.

Kim Dong-su trưởng thành từ lò đào tạo Hamburger SV (Đức) từ năm 2014-2017. Đây cũng là lò đào tạo sản sinh ra tiền đạo Son Heung-min hiện đang thi đấu ở Tottenham Hotspur. Sau khi chia tay Hamburger SV vào cuối năm 2016, Kim Dong-su tới Nhật Bản khoác áo CLB Omiya Ardija. Sau đó anh này trở lại Đức vào năm 2019 để ký hợp đồng với VfB Lubeck. Đến tháng 6/2020, trung vệ người Hàn Quốc chuyển tới FC Anyang của Hàn Quốc.

CHÍNH THỨC: HAGL chiêu mộ đồng môn Son Heung-min, hoàn thiện hàng phòng ngự - Bóng Đá

HAGL sẵn sàng cho V-League 2021.

Được biết, vào ngày 10/01 vừa qua, Dong-su đã có mặt tại Hàm Rồng tập luyện. Song song với ngoại binh người Hàn, HAGL cũng vừa chào đón ngoại binh Washington Brandao. Như vậy, sơ bộ HLV Kiatisak Senamuang đã có được 3 ngoại binh và 1 cầu thủ nhập tịch (Nguyễn Trung Đại Dương) và đủ nhân sự để tạo dựng bộ khung cơ bản cho đội bóng chủ sân Pleiku thi đấu ở mùa giải mới.

Ở 3 trận đấu đầu mùa giải, HAGL sẽ đụng độ những đối thủ đáng gờm như Sài Gòn FC (17/01), SLNA (22/01) và Topenland Bình Định (31/01). Đây sẽ là những liều thuốc thử đầu tiên cho tân HLV Kiatisak cùng các học trò.

Đăng Huy | 20:31 11/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục