CHÍNH THỨC! Gotze ký hợp đồng mới

11:51 Thứ bảy 03/06/2023

Trang chủ CLB Eintracht Frankfurt thông báo, tiền vệ 31 tuổi đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới.

 

Trang chủ CLB Eintracht Frankfurt thông báo, ngôi sao Mario Gotze đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng thêm một năm. Hợp đồng mới giữa cầu thủ người Đức và Eintracht Frankfurt có thời hạn đến ngày 30 tháng 6 năm 2026. 

Mùa hè năm ngoái, Gotze gia nhập Eintracht Frankfurt từ PSV Eindhoven. Bản hợp đồng trị giá 3.4 triệu bảng Anh nhanh chóng chứng minh giá trị. Gotze thi đấu chói sáng trong màu áo Frankfurt. Sau 45 trận đấu mùa này, tiền vệ người Đức sở hữu 3 bàn thắng, 9 kiến tạo.

Gotze từng nhận được sự kỳ vọng lớn của giới chuyên môn sau bàn thắng vào lưới Argentina tại chung kết World Cup 2014. Đáng tiếc, chấn thương dai dẳng đã hủy hoại sự nghiệp của Gotze tại Borussia Dortmund và Bayern Munich.

Mario Götze signs new long term deal at Eintracht Frankfurt - Bóng Đá

Gotze ký hợp đồng mới. 

Phát biểu ở buổi ký hợp đồng mới, tiền vệ 31 tuổi cho hay: "Tôi cảm thấy rất thoải mái ngay từ những ngày đầu tiên đặt chân đến Eintracht Frankfurt. Đội bóng và thành phố này có vị trí đặc biệt trong trái tim tôi".

"Tôi nhìn thấy tương lai của mình ở đây. Tôi mong muốn gia hạn hợp đồng. Tôi tin tưởng vào tiềm năng to lớn của Frankfurt. Tôi mong chờ được thi đấu nhiều trận cho Frankfurt".

Anh Nguyễn | 11:21 03/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục