Chính thức! Golden State Warriors đưa ra phán quyết cho Jordan Poole và Andrew Wiggins

17:30 Chủ nhật 16/10/2022

TinTheThao.com.vnGolden State Warriors đã có quyết định cuối cùng về tương lai dành cho 2 cầu thủ Jordan Poole và Andrew Wiggins.

Theo đó, Golden State Warriors đã quyết định gia hạn hợp đồng với cả Jordan Poole và Andrew Wiggins. Với Jordan Poole, thỏa thuận mới giữa anh và đội chủ sân Chase Center sẽ kéo dài 4 năm và có giá trị rơi vào khoảng 123 triệu USD. Ngoài ra, tiền phong của Golden State Warriors còn có thể nhận thêm 17 triệu USD phụ thuộc vào thành tích cá nhân. 

Còn với Andrew Wiggins, bản hợp đồng của anh cũng sẽ kéo dài 4 năm, có giá trị 109 triệu USD. Được biết, cựu cầu thủ của Minnesota Timberwolves còn chấp nhận giảm lương để được gắn bó lâu dài với đoàn quân HLV Steve Kerr.

Mùa giải vừa qua, cả Jordan Poole và Andrew Wiggins đều thể hiện một phong độ ấn tượng, góp công lớn giúp Golden State Warriors giành được chức vô địch NBA 2021/2022 sau khi vượt qua hàng loạt tên tuổi đáng chú ý như Denver Nuggets, Memphis Grizzlies, Dallas Mavericks hay Boston Celtics. 

D3

Golden State Warriors gia hạn hợp đồng với cả Andrew Wiggins (trái) và Jordan Poole. 

Với Wiggins, anh nổi bật bởi khả năng phòng ngự và khóa chặt các mũi tấn công chủ lực của đối phương. Trong khi đó, Poole lại mạnh hơn ở khoản tấn công và sẵn sàng "chia lửa" cùng các đàn anh như Stephen Curry hay Klay Thompson ở những thời điểm cần thiết. 

Trong bối cảnh các cầu thủ kỳ cựu của Golden State Warriors như bộ đôi "Splash Brothers" Curry - Thompson hay Draymond Green đều đã lớn tuổi, Andrew Wiggins và Jordan Poole hứa hẹn sẽ sắm vai trò chủ công của đội bóng "Cầu Cổng vàng" trong tương lai.

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 13:15 16/10/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục