CHÍNH THỨC: Gerrard chiêu mộ thành công 'máy quét' hàng đầu Châu Âu

17:39 Thứ hai 23/05/2022 | 4

Đội chủ sân Villa Park chào đón sự xuất hiện của một tiền vệ chất lượng đến từ Ligue 1.

 

Mùa giải năm nay, dù Leicester City bất ngờ sa sút, Premier League vẫn chứng kiến cuộc đua vô cùng khốc liệt cho những tấm vé tham dự Cúp châu Âu. Dù vậy, tình hình chắc chắn sẽ còn trở nên căng thẳng hơn trong mùa tới.

Chắc chắn Newcastle United sẽ hướng đến một vị trí trong Top 7, và tất nhiên, với sự hậu thuẫn từ giới chủ giàu có, đây hoàn toàn là một mục tiêu khả dĩ của Chích chòe. Ngoài ra, Aston Villa cũng là một trường hợp cần phải nhắc đến. Mới đây, họ vừa có được sự phục vụ của một tiền vệ phòng ngự hàng đầu châu Âu.

 - Bóng Đá

 Kamara cập bến Premier League.

Cụ thể, trang web chính thức của Aston Villa xác nhận, họ đã chiêu mộ thành công Boubacar Kamara dưới dạng chuyển nhượng tự do. Hợp đồng giữa Kamara và Marseille sẽ đáo hạn vào cuối tháng 6, và ngay sau đó, anh sẽ chuyển sang đầu quân cho đội chủ sân Villa Park.

Kamara đóng vai trò quan trọng trong một mùa giải đầy thành công của Marseille, góp công lớn giúp họ tiến vào bán kết Europa League và đồng thời giành được ngôi vị Á quân Ligue 1. Được giới chuyên môn đánh giá như tiền vệ phòng ngự xuất sắc bậc nhất Ligue 1, chắc chắn Kamara sẽ là một sự bổ sung chất lượng dành cho đoàn quân của HLV Steven Gerrard.

Dự kiến, Villa sẽ còn đón thêm nhiều tân binh chất lượng khác sau Kamara. Gần đây, Gerrard được cho là đã lên kế hoạch đưa Luis Suarez trở lại Premier League.

Huỳnh Phong | 17:09 23/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục