CHÍNH THỨC! Fred và loạt sao NHA được giải phóng trước giờ G

15:34 Thứ bảy 11/09/2021 | 1

Theo một thông báo chính thức từ FIFA thì Fred và các cầu thủ Nam Mỹ sẽ được phép thi đấu tại Premier League trong những ngày tới.

Cách đây ít hôm, Liên đoàn bóng đá Brazil yêu cầu FIFA cấm 5 câu lạc bộ Premier League sử dụng cầu thủ Brazil của họ trong khoảng thời gian 5 ngày. Sở dĩ có chuyện này là bởi, nhiều đội bóng Premier League từ chối nhả người ở đợt tập trung của đội tuyển quốc gia trong tháng 9 này.

 - Bóng Đá

 Fred có thể ra sân vào đêm nay.

Trong trường hợp đó, thì Fred (Man Utd), Alisson, Fabinho, Roberto Firmino (Liverpool), Thiago Silva (Chelsea) hay Ederson, Gabriel Jesus và Fernandinho (Man City) sẽ bị cấm thi đấu. Tuy nhiên, thông báo mới nhất từ FIFA khiến các CLB 'thở phào'.

Một thông báo chính thức từ FIFA cho biết: "Dựa trên những tín hiệu tích cực và đối thoại mang tính xây dựng mà FIFA đã nhận được từ chính phủ Vương quốc Anh đối với loạt trận đấu quốc tế, có thể thấy rằng các cầu thủ không kiểm soát được tình huống khắc nghiệt do COVID-19 gây ra. Các hạn chế về đại dịch và vệ sinh hiện đang được áp dụng và, như một dấu hiệu của thiện chí và hợp tác, các hiệp hội thành viên của Brazil, Chile, Mexico và Paraguay, với sự tham vấn chặt chẽ của FIFA, đã đưa ra quyết định rút lại khiếu nại của họ liên quan đến những cầu thủ thi đấu ở Anh, những người đã không được ra sân trong các trận đấu đấu quốc tế gần đây.

Vào ngày 8 tháng 9 năm 2021, Chủ tịch FIFA, Chủ tịch lâm thời FA và Chủ tịch Premier League đã gửi một lá thư chung tới Thủ tướng Vương quốc Anh. Chính phủ Vương quốc Anh hiện đang sẵn sàng tìm ra một giải pháp hợp lý với ba tổ chức - những người đang hợp tác chặt chẽ với nhau trong tinh thần hiểu biết lẫn nhau, vì lợi ích chung."

Solskjaer phát biểu về Ronaldo: 

 
Minh Tuấn | 15:04 11/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục