CHÍNH THỨC: Federer tái xuất sân đất nện

14:58 Thứ năm 21/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnRoger Federer sẽ đánh đấu màn tái sân đất nện bằng việc góp mặt tại Madrid Open khởi tranh vào tháng 5 tới đây.

Kể từ sau Italian Open 2016, Roger Federer đã chủ động rút lui khỏi mùa giải trên đất nện hòng dồn hết sức cho Wimbledon. Tuy vậy, thất bại bất ngờ trước Stefanos Tsitsipas tại vòng 4 Australian Open đã khiến FedEx thay đổi ý định.

"Tôi đang trong giai đoạn mà bản thân muốn tìm niềm vui. Tham dự đất nện là một chút mong muốn của tôi. Tôi không cần phải nghỉ ngơi nữa," Federer chia sẻ.

fed

 Federer tái xuất sân đất nện. Ảnh: Getty Images.

Đúng như tuyên bố của Federer, mới đây, BTC Madrid Open đã xác nhận việc "tàu tốc hành" trở lại giải đấu này sau 4 năm vắng bóng.

"Federer là một trong những tay vợt xuất sắc nhất lịch sử. Chúng tôi rất vui mừng vì sự trở lại của cậu ấy như một món quà cho giải đấu này vậy. Song, trên hết, đây cũng là món quà cho người hâm mộ bởi họ có thể tận mắt chứng kiến một tay vợt 'độc nhất vô nhị'. Việc cậu ấy trở lại đất nện cùng sự góp mặt của Djokovic và Nadal sẽ là điều vô cùng đáng nhớ," Feliciano Lopez - giám đốc điều hành Madrid Open cho hay.

Ở Madrid Open, Federer từng 3 lần đăng quang vào các năm 2006, 2009 và 2012. Năm nay, giải đấu sẽ khởi tranh từ ngày 3 tháng 5.

Bảo Bảo | 14:27 21/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục