CHÍNH THỨC: FA phát thông báo về Sterling trước trận Senegal

00:51 Thứ hai 05/12/2022

TinTheThao.com.vnTrước thời điểm ra sân gặp Senegal, FA bất ngờ đưa ra một thông báo liên quan đến Raheem Sterling.

 

NHM đặt dấu hỏi về cách HLV Gareth Southgate bố trí hàng công trước Senegal ở vòng 1/8 World Cup. Ngoại trừ Harry Kane chắc suất, những người còn lại thuộc tuyến đầu phải cố gắng cạnh tranh để đá chính.

Bukayo Saka và Raheem Sterling là cặp đôi xuất phát ngay từ đầu ở 2 trận đấu gặp Iran lẫn Mỹ. Đến cuộc chạm trán xứ Wales, Marcus Rashford và Phil Foden được tạo cơ hội đá chính để rồi cả hai đều lập công giúp Anh thắng thuyết phục.

Trước thềm gặp Senegal, trường hợp của Sterling gây chú ý. Lý do là bởi FA vừa chính thức phát đi thông báo về tình hình của tân binh Chelsea.

Raheem Sterling is not available for selection for the #ThreeLions - Bóng Đá

 Sterling bận xử lý chuyện cá nhân nên không ra sân trước Senegal.

Cụ thể, FA xác nhận Sterling sẽ không thi đấu gặp Senegal vì chân chạy cánh sinh năm 1994 bận giải quyết chuyện gia đình. Vấn đề bất chợt của Sterling buộc Southgate phải tin dùng Foden bên cánh trái và xếp Saka ở hành lang đối diện trước Senegal.

Mặc cho thường bị dư luận chỉ trích nhưng Sterling chơi rất tốt ở tuyển Anh tại các giải đấu lớn. Tại EURO 2020, anh là nhân tố quan trọng trực tiếp ghi 3 bàn giúp Tam sư về nhì. Trên đất Qatar hiện tại, cựu cầu thủ Manchester City cũng đã có 1 pha lập công khi sút tung lưới Iran ở lượt đầu vòng bảng.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 00:21 05/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục