CHÍNH THỨC! Eden Hazard thông báo giã từ sự nghiệp quốc tế

18:16 Thứ tư 07/12/2022

Eden Hazard đã tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu ở ĐTQG sau khi Bỉ sớm bị loại ở vòng bảng World Cup 2022 tại Qatar.

 

Bỉ luôn nhận được sự kỳ vọng lớn, nhưng họ đã phải trải qua chiến dịch World Cup 2022 đáng thất vọng. Thất bại trước Ma-rốc và trận hòa Croatia khiến thầy trò HLV Roberto Martinez chỉ đứng thứ ba ở bảng F.

Hazard treo giày - Bóng Đá

 Hazard nói lời giã từ sự nghiệp quốc tế.

Và giờ đây, Eden Hazard đã theo chân người thầy của mình, Martinez, nói lời chia tay đội tuyển quốc gia.  Cầu thủ 31 tuổi cho biết: "Hôm nay là một chương mới trong cuộc đời tôi. Cảm ơn sự hỗ trợ tuyệt vời của các bạn. Cảm ơn vì tất cả, vì những niềm vui được san sẻ kể từ năm 2018. Hôm nay, tôi quyết định chấm dứt sự nghiệp quốc tế của mình. Tôi sẽ nhớ các bạn. Thế hệ kế cận cũng đã sẵn sàng."

Tờ Het Laatste Nieuws của Bỉ đưa tin rằng Hazard đã thảo luận về ý định từ giã đội tuyển quốc gia với các đồng đội ngay sau trận đấu cuối cùng vòng bảng với Croatia. 6 ngày sau đó, ngôi sao của Real Madrid vẫn không thay đổi quyết định, và đưa ra thông báo tới 27,2 triệu người theo dõi trên Instagram của mình.

Vai trò của Hazard ngày càng trở nên mờ nhạt trong đội tuyển Bỉ, với việc anh chỉ vào sân thay người từ phút 87 trong trận đấu cuối cùng tại World Cup ở Qatar. Cựu ngôi sao Chelsea khoác áo đội trẻ Bỉ năm 14 tuổi cho đến nay, có 126 lần ra sân, ghi được 33 bàn thắng.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 17:18 07/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục