CHÍNH THỨC! Đức ra quyết định cuối cùng với Hansi Flick

06:56 Thứ năm 08/12/2022 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia 57 tuổi đã gây ra thất vọng lớn khi không thể đưa Những cỗ xe tăng vượt qua vòng bảng.

 

Tháng 8 năm 2021, Hansi Flick ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng tuyển Đức. Sau những chiến tích cùng Bayern Munich với dấu ấn là chức vô địch Champions League mùa giải 2019/20, chiến lược gia 57 tuổi được xem như nhân tố sáng giá có thể tạo ra một cuộc cách mạng cho "Những cỗ xe tăng". 

Tuy nhiên cho đến nay thành tích của Đức dưới sự dẫn dắt của Hansi Flick vẫn không có gì đáng kể. Họ phải dừng chân ở vòng 1/8 EURO 2020 và thậm chí còn không thể vượt qua vòng bảng ở kỳ World Cup mới đây dù đã mang đến Qatar một đội hình chất lượng.

Hansi Flick:

 Flick đã gây thất vọng khi không thể giúp Đức tiến sâu ở kỳ World Cup 2022.

Tuyển Đức dù giành 4 điểm sau 3 lượt trận, có cùng thành tích với Tây Ban Nha nhưng lại kém hơn về hệ số phụ. Do đó, Hansi Flick cùng các học trò đành phải ngậm ngùi rời giải trong sự chỉ trích dữ dội của cổ động viên nhà.

Đã có nhiều đồn đoán cho rằng cựu thuyền trưởng Bayern sẽ từ chức sau những thất bại này. Cá nhân ông cũng cho biết bản thân sẽ làm việc với ban lãnh đạo để đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai.

Tuy nhiên sau tất cả, Hansi Flick vẫn chiếm được lòng tin từ liên đoàn bóng đá Đức và sẽ tiếp tục kế hoạch phát triển đội bóng với mục tiêu giành chức vô địch EURO 2024. 

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 05:58 08/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục