CHÍNH THỨC! ĐT Italia nhận "hung tin" sau khởi đầu hoàn hảo ở vòng loại World Cup 2022

10:22 Thứ năm 01/04/2021

Theo Liên đoàn bóng đá Italia xác nhận, đã có 4 thành viên trong ban huấn luyện dương tính với COVID-19.

Rạng sáng nay (1/4), đội tuyển Italia hành quân đến LFF Stadium để chạm trán đối thủ Lithuania. Với nhiều ngôi sao trong đội hình, Azzurri dễ dàng làm chủ thế trận. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, họ đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 nhờ những bàn thắng của Stefano Sensi và Ciro Immobile.

Kết quả này giúp cho đội tuyển Italia có sự khởi đầu hoàn hảo ở vòng loại World Cup 2022 với 3 trận toàn thắng, giành trọn vẹn 6 điểm, có 6 lần sút tung mành lưới đối phương và chưa phải nhận bất kỳ bàn thua nào. 

4 thành viên tuyển Ý nhiễm COVID-19 - Bóng Đá

 Đội tuyển Italia giành chiến thắng trước Lithuania.

Tuy nhiên, khi niềm vui của thầy trò HLV Roberto Mancini chưa kéo dài được bao lâu, họ đã phải đón nhận tin dữ. Theo Liên đoàn bóng đá Italia xác nhận, trong buổi kiểm tra y tế sau trận đấu với Bulgaria, toàn đội đều có kết quả âm tính với COVID-19. Tuy nhiên, sau đó, 1 thành viên trong ban huấn luyện đã cảm thấy đau họng, mệt mỏi và được tiến hành lấy mẫu xét nghiệm. Kết quả, nhân vật này đã nhiễm virus Corona và không cùng toàn đội di chuyển đến Lithuania.

Ngay lập tức, những người từng tiếp xúc gần với vị trợ lý của ĐTQG Italia đã được cách ly, theo dõi tại Vilnius (Lithuania) và không tham dự trận đấu với đội chủ nhà. Cuối cùng, khi tiếng còi mãn cuộc tại LFF Stadium chuẩn bị vang lên, Azzurri đã có thêm 3 thành viên dương tính với COVID-19.

Thông tin này đang khiến cho nhiều tifosi cảm thấy lo lắng. Hy vọng rằng toàn đội sẽ luôn mạnh khỏe để tiếp tục cống hiến cho ĐTQG.

Aaron Ramsey thử sức với tiếng Italia:

 
Faro | 09:52 01/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục