CHÍNH THỨC: ĐT Đức triệu tập 8 cầu thủ Bayern Munich dự VL World Cup

21:02 Thứ sáu 01/10/2021 | 1

HLV Hansi Flick vừa công bố danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Đức tham dự vòng loại World Cup 2022 trong tháng 10.

Đợt tập trung đội tuyển quốc gia lại đến. Như thường lệ, HLV Hansi Flick phải cân nhắc các lựa chọn của mình để đưa ra đội hình phù hợp tham dự những loạt trận quốc tế, hướng đến VCK World Cup 2022. Mới đây, cựu HLV Bayern Munich vừa công bố danh sách này. Trong đó, nổi bật có đến tám cầu thủ thuộc biên chế Hùm xám xứ Bavaria trên tổng số 23 người.

Hansi Flick đã triệu tập nhiều cầu thủ quen thuộc và tương tự danh sách trước đây. Đây cũng là các gương mặt từng xuất hiện ở đợt đầu tiên mà HLV này nắm quyền dẫn dắt "Những cỗ xe tăng". Danh sách chính thứ 23 cầu thủ tập trung ĐT Đức lần này:

Eight Bayern Munich players selected to German national team by Hansi Flick - Bóng Đá

Danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Đức được Hansi Flick lựa chọn.

Dựa theo danh sách trên, có 3 sự vắng mặt đáng chú ý của Mats Hummels (Borussia Dortmund), Ilkay Gundogan (Manchester City) và Robin Gosens của Atalanta. Đây đều là những cái tên đang chấn thương hoặc gặp những vấn đề về mặt thể trạng.

Tuyển Đức sẽ đối đầu với Romania vào ngày thứ Sáu (8 tháng 10) và sau đó gặp Bắc Macedonia vào thứ Hai (11 tháng 10) ở 2 trận đấu trong tháng 10 của vòng loại World Cup 2022. Hiện tại, Đức đang dẫn đầu bảng J với 15 điểm, hơn đội xếp thứ nhì là Armenia 4 điểm. Thầy trò Hansi Flick chắc chắn vẫn là đội bóng mạnh nhất bảng đấu và nắm chắc tấm vé đi tiếp trong tay.

Hansi Flick phát biểu về tuyển Đức: 

 
Minh Trí | 20:32 01/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục