CHÍNH THỨC! ĐT của James Rodriguez sa thải cựu HLV Quỷ đỏ

20:12 Thứ tư 02/12/2020

TinTheThao.com.vnMột trong những trợ lý xuất sắc của huyền thoại Sir Alex Ferguson đã phải rời khỏi băng ghế chỉ đạo.

 

Tài năng của James Rodriguez khi còn khoác áo Bayern Munich

Colombia có màn khởi đầu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ tệ hại chưa từng có. Trong 2 trận đấu gần nhất, Colombia lần lượt để thua Uruguay với tỷ số 0-3, và thảm bại với tỷ số 1-6 trước Ecuador, dù trong đội hình sở hữu nhiều hảo thủ như James Rodriguez hay Juan Cuadrado.

Đó là lần đầu tiên Colombia mới để thủng lưới 6 bàn trong một trận đấu ở vòng loại World Cup, trong suốt 43 năm qua. Từng là đội bóng mạnh của Nam Mỹ, Colombia thời điểm này trở nên non nớt đến lạ. Chính vì thế, không ngạc nhiên khi LĐBĐ Colombia buộc phải hành động.

Colombia national team part company with former Real Madrid manager Carlos Queiroz - Bóng Đá

 Carlos Queiroz bị sa thải.

Cụ thể, Colombia đã ra quyết định sa thải đối với HLV Carlos Queiroz. HLV người Bồ Đào Nha đã ngồi trên băng ghế chỉ đạo của Colombia vào tháng 02/2019. Ông từng có thời gian làm cựu trợ lý HLV tại Man United dưới thời Alex Ferguson, cũng như dẫn dắt Real Madrid.

Ngoài Real Madrid và Man United, Queiroz từng phụ trách CLB Sporting Lisbon, đội tuyển Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và Nam Phi. Tuy nhiên, dường như thành công của Queiroz thực sự là rất ít ỏi.

Hiện tại, Colombia chưa công bố HLV trưởng mới. Sau 4 lượt trận, Colombia đã rơi xuống vị trí thứ 7/10 đội, với việc chỉ giành được 4 điểm. Ở vòng loại World Cup 2022, khu vực Nam Mỹ có 4 suất trực tiếp cho 4 đội đầu bảng, và một vị trí đá play-off cho đội xếp thứ 5.

Tiểu Lam | 19:42 02/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục