Chính thức! Dragic có bến đỗ mới, Ibaka rời Clippers

14:53 Thứ ba 15/02/2022

TinTheThao.com.vn2 tay ném từng được đánh giá cao ở NBA, Goran Dragic và Serge Ibaka lại tiếp tục hành trình phiêu lưu của mình ở bến đỗ mới.

Từng được xem là tay ném chủ lực của Miami Heat và góp công lớn giúp đội bóng này lọt vào series chung kết NBA Finals 2020 thế nhưng, phong độ của Goran Dragic đã sa sút không phanh sau đó, chủ yếu do anh gặp phải các vấn đề về thể trạng và chấn thương. 

Mới đây, hậu vệ 36 tuổi tiếp tục trôi dạt đến bến đỗ mới khi anh gia nhập San Antonio Spurs, đi cùng với đó còn là 1 quyền bảo vệ pick vòng 1 tại kỳ Draft 2022. Đổi lại, đội bóng cũ của anh, Toronto Raptors sẽ nhận về Drew Eubanks, Thaddeus Young và 1 pick vòng 2 ở kỳ Draft 2022. 

Goran-Dragic

Dragic từng tạo ấn tượng trong màu áo Heat.  

Ngoài ra, một thương vụ đáng chú ý khác cũng diễn ra giữa 4 đội bóng, Detroit Pistons, Los Angeles Clippers, Milwaukee Bucks và Sacramento Kings. Cụ thể, Pistons nhận về Marvin Bagley III từ Kings, Clippers có Rodney Hood, Semi Ojeleye từ Bucks, Kings đón Donte DiVincenzo từ Bucks, Josh Jackson, Trey Lyles từ Pistons còn Bucks nhận về Serge Ibaka từ Clippers, đi cùng với đó còn là 1 lượt pick vòng 2 tại kỳ Draft 2023 từ Pistons. 

Rõ ràng, các đội bóng đã có nhiều toan tính khác nhau trong thương vụ này, Kings tỏ rõ quyết tâm "tank" mạnh để hướng đến tương lai, Bucks và Clippers vẫn có tham vọng cạnh tranh trong giai đoạn sắp tới trong khi Pistons đã đón về tay ném từng được được lựa chọn thứ 2 ở kỳ Draft 2018, Marvin Bagley III.

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 14:30 15/02/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục