CHÍNH THỨC! Dortmund trói chân thành công hàng hot châu Âu

05:49 Chủ nhật 22/01/2023

TinTheThao.com.vnSau nhiều thông tin xuất hiện trên báo chí, tài năng trẻ người Đức quyết định tiếp tục gắn bó với Borussia Dortmund.

 

Cách đây ít giờ, trang chủ Borussia Dortmund thông báo Youssoufa Moukoko đã ký bản hợp đồng mới. Sao mai 18 tuổi được xem là hàng hot châu Âu khi hàng loạt ông lớn lục địa già mong muốn chiêu mộ anh.

Hợp đồng mới giữa Moukoko và BVB kéo dài đến ngày 30 tháng 6 năm 2026; qua đó chấm dứt mọi đồn đoán về tương lai của thần đồng bóng đá Đức xuyên suốt thời gian qua. Moukoko có sự thăng tiến vượt bậc cùng BVB.

Mùa giải năm nay, Moukoko đóng góp 6 bàn, 6 kiến tạo trong màu áo đội bóng Bundesliga. Anh cũng góp mặt trong danh sách 26 tuyển thủ Đức tranh tài tại World Cup 2022. Chia sẻ ở buổi ký hợp đồng mới, Moukoko cho hay:

CHÍNH THỨC! Moukoko sign new deal with Borussia Dortmund - Bóng Đá

Moukoko gia hạn hợp đồng với Dortmund.

"Tôi rất vinh dự khi được nhiều CLB quan tâm. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng thuộc về trái tim. CĐV Dortmund luôn ủng hộ tôi. Tôi muốn đền đáp họ và đội bóng này".

Giám đốc thể thao Sebastian Kehl phát biểu: "Moukoko là cầu thủ phi thường. Chúng tôi nhận thấy cậu ấy còn tiềm năng lớn để vươn tầm. Hành trình của Moukoko còn kéo dài tại Dortmund. Chúng tôi rất vui khi thuyết phục thành công cậu ấy ở lại".

Anh Nguyễn | 05:19 22/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục