CHÍNH THỨC: Dortmund công bố tân HLV

21:41 Thứ hai 23/05/2022

TinTheThao.com.vnSau khi sa thải Marco Rose, Borussia Dortmund nhanh chóng tìm được HLV mới cho mùa giải 2022/23.

 

Borussia Dortmund đã gây sốc cho NHM vì động thái sa thải HLV Marco Rose cách đây ít ngày. Dortmund tuy không thể lật đổ Bayern Munich nhưng việc đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH Bundesliga không phải kết quả quá tồi tệ. 

Sa thải Rose, Die Borussen nhanh chóng tìm được người thay thế. Tân HLV được lựa chọn bất ngờ thay chính là Edin Terzic, người từng bị chính Rose thay thế sau khi mùa giải năm ngoái khép lại.

Dortmund đã chính thức thông báo bổ nhiệm Terzic khi chốt xong thỏa thuận đến hè 2025 với nhà cầm quân người Đức. Giám đốc thể thao Sebastian Kehl ngay lập tức bày tỏ:

CHÍNH THỨC: Dortmund công bố tân HLV - Bóng Đá

 Terzic trở thành HLV trưởng Dortmund.

"Chúng tôi đã tổ chức một số cuộc thảo luận chuyên sâu với Edin Terzic vào cuối tuần trước và tin chắc rằng quyết định Edin là phù hợp với Dortmund. Edin hiểu rõ câu lạc bộ, môi trường và biết những thay đổi mà chúng tôi muốn thực hiện. Mùa giải 2022/23 sẽ bắt đầu với dự án phát triển mới. Chúng tôi sẽ cùng nhau thực hiện nhiệm vụ này."

Trong khi đó, Terzic chia sẻ suy nghĩ của mình: "Chắc hẳn nhiều người đã biết Dortmund quan trọng như thế nào trong cuộc sống của tôi. Do đó, tôi xin chân thành cảm ơn Aki Watzke, Michael Zorc và Sebastian Kehl vì sự tin tưởng này. Chúng tôi sẽ cống hiến mọi thứ mỗi ngày vì sự thành công của đội bóng."

Vào nửa sau mùa giải 2020/21, Terzic từng thay Lucien Favre làm HLV tạm quyền. Ông giúp Dortmund giành cúp quốc gia Đức sau khi vượt qua Leipzig 4-1.

Lữ Phong | 20:43 23/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục