CHÍNH THỨC! Dortmund công bố tân binh, tiền về túi Arsenal

07:23 Thứ tư 28/07/2021

Đại diện vùng Ruhr xác nhận sở hữu sự phục vụ của thành viên Cơn lốc màu da cam dự EURO.

Trang chủ Borussia Dortmund vừa thông báo chiêu mộ thành công Donyell Malen từ PSV Eindhoven. Ngòi nổ Hà Lan đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm tại Signal Iduna Park, trong phi vụ được tin rằng có giá trị khoảng 25 triệu bảng.

Football London đưa tin Arsenal sẽ nhận được khoảng 250.000 bảng, dựa theo điều khoản trong thỏa thuận chấp nhận cho Malen rời học viện gia nhập PSV 4 năm trước.

Dortmund confirm Malen signing from PSV following Sancho departure and amid Haaland speculation - Bóng Đá

 Malen cập bến Bundesliga.

Mùa trước, Malen cán mốc 27 bàn thắng cùng 10 đường kiến tạo trên mọi mặt trận. Ở cấp độ ĐTQG, ngôi sao 22 tuổi cũng có tên trong thành phần tuyển Hà Lan dự EURO.

Bản hợp đồng mới bày tỏ cảm xúc qua trang chủ Dortmund: "Dortmund là 1 CLB châu Âu hàng đầu luôn tranh đấu ngôi vương Bundesliga và có những kỳ vọng cao tại Champions League."

"Tôi không thể chờ đợi hơn để được ra sân cùng các đồng đội mới và có thể cạnh tranh cùng những người giỏi nhất. Tất nhiên tôi cũng trông chờ được chứng kiến các fan và SVĐ mà mọi người tại châu Âu đều ca ngợi."

GĐTT Michael Zorc nhận xét về chữ ký mới: "Donyell là 1 cầu thủ sở hữu tiềm năng tấn công tuyệt vời, cậu ấy là 1 mối đe dọa đích thực trước khung thành đối phương. Donyell sẽ mang lại cho Dortmund sức sáng tạo lẫn khả năng thi đấu ở nhịp độ cao."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Erling Haaland tại Borussia Dortmund:

 
Phụng Sồ | 06:53 28/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục