CHÍNH THỨC: Dortmund chiêu mộ tân binh thứ 7

22:19 Thứ sáu 27/05/2022

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund tiếp tục cho thấy sự hoạt động hiệu quả trên TTCN bằng cách đón tân binh thứ 7.

 

Borussia Dortmund đang hoạt động mạnh mẽ trên TTCN. Trong số các cầu thủ chiêu mộ thành công xuất hiện vài gương mặt quen thuộc với NHM như Karim Adeyemi hay Niklas Sule. Cách đây vài tiếng, họ vừa công bố bản hợp đồng hè thứ 6 của mình.

Tiêp tục sự hưng phấn, Die Borussen chính thức xác nhận đón tân binh thứ 7. Cụ thể, đội bóng vùng Ruhr vừa hoàn tất thương vụ Jayden Braaf từ Manchester City. Tài năng tấn công 19 tuổi này đến Signal Iduna Park theo dạng chuyển nhượng tự do và gật đầu trước bản giao kèo kéo dài đến hè 2025.

Braaf, người có thể phát huy thế mạnh chủ yếu ở hai bên cánh, chuyển đến Manchester từ đội trẻ PSV Eindhoven vào năm 2018. Cậu nhóc được coi là một trong những cầu thủ tấn công tiềm năng của châu Âu. Tuy nhiên, sự nghiệp của Braaf lại không thể phát triển đúng như kỳ vọng.

CHÍNH THỨC: Dortmund chiêu mộ tân binh thứ 7 - Bóng Đá

 Dortmund đón tân binh thứ 7.

Mùa giải 2020/21, Braaf được cho mượn tại Udinese, nơi sao mai này chỉ đóng góp 1 bàn sau 4 trận ra sân tại Serie A. Chấn thương đầu gối nghiêm trọng ảnh hưởng đến tần suất thi đấu của cầu thủ sinh năm 2002.

Dù vậy, phía Dortmund vẫn đặt niềm tin vào Braaf khi GĐTT Sebastian Kehl phát biểu:

"Jayden, người mà chúng tôi đã theo dõi sát sao trong nhiều năm, đã cho thấy trong quá khứ cậu ấy có thể là một cầu thủ biết cách tạo ra khác biệt nhờ vào tốc độ và tiềm năng của mình. Sau hơn một năm dưỡng thương, cậu ấy chắc chắn cần thời gian lấy lại thể lực và phong độ cao nhất."

"Chúng tôi muốn cho cậu ấy thời gian này và từng bước giới thiệu cậu ấy. Nếu cậu ấy vượt qua giai đoạn này, Dortmund sẽ sở hữu tài năng xuất sắc."

Lữ Phong | 21:21 27/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục