CHÍNH THỨC: Dortmund chiêu mộ tân binh thứ 4

17:28 Thứ hai 23/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnSau một mùa giải tương đối thất vọng, Dortmund đã bắt đầu có những động thái thay đổi rất tích cực.

 

Dortmund đã kết thúc Bundesliga mùa này với vị trí á quân. Tuy nhiên, việc để Bayern Munich bỏ xa đến 8 điểm đã không làm BLĐ đội bóng này hài lòng. Cuối tuần qua, thượng tầng Dortmund đã ra quyết định sa thải HLV Marco Rose.

CHÍNH THỨC: Dortmund chiêu mộ tân binh thứ 4 - Bóng Đá

 Ozcan gia nhập Dortmund với hợp đồng đến năm 2026.

"Bất chấp một mùa giải khó khăn với nhiều điều không chắc chắn, tôi đã bị thuyết phục bởi con đường của chúng tôi. Nhưng trong cuộc thảo luận của chúng tôi, tôi thấy những người có trách nhiệm không còn tin tưởng 100% nữa. Do đó, chúng tôi cuối cùng đã quyết định chấm dứt việc hợp tác", HLV Marco Rose cho biết.

Ngoài việc thay tướng, Dortmund còn cố gắng cải thiện đội hình bằng những chữ ký mới. Twitter chính thức của đội bóng vàng đen vừa thông báo, họ đã hoàn tất chữ ký của tiền vệ Salih Ozcan.

Cụ thể, Dortmund xác nhận: "Tân binh tiếp theo cho mùa giải tới đã được xác định! Từ Koln, tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ Salih Ozcan đã chuyển đến Borussia Dortmund với hợp đồng có thời hạn đến năm 2026."

Ở mùa giải này, Ozcan là tiền vệ chủ lực của Koln khi ra sân hơn 2300 phút và đóng góp cho đội nhà 2 pha lập công. Anh có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ trụ lẫn tiền vệ tấn công.

Trước chữ ký của Ozcan, Dortmund đã thành công trong việc chiêu mộ 3 tân binh, bao gồm Nico Schlotterbeck, Niklas Sule và Karim Adeyemi.

Ngọa Long | 16:58 23/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục