CHÍNH THỨC: Dortmund chiêu mộ tân binh đầu tiên

06:29 Thứ ba 03/05/2022 | 3

TinTheThao.com.vnTrang chủ Borussia Dortmund vừa phát đi thông báo CLB chính thức chiêu mộ tân binh đầu tiên cho mùa giải 2022/23.

 

Borussia Dortmund đang hướng đến 2 trận đấu kết thúc mùa giải 2021/22 tại Bundesliga. Họ đang xếp thứ 2 trên BXH và hơn đội xếp sau Bayer Leverkusen 5 điểm. Khả năng cao đoàn quân của Marco Rose sẽ cán đích giải đấu số 1 nước Đức ở vị trí Á quân chung cuộc.

Mùa giải 2021/22 là quãng thời gian Die Schwarzgelben thi đấu ấn tượng. Họ bị loại sau vòng bảng Champions League và sau đó bật bãi ở Europa League từ vòng play-off. Ở Cúp Quốc gia Đức, Dortmund dừng bước từ vòng 16 đội còn ở Siêu Cúp Đức, họ thua Bayern Munich với tỷ số 1-3.

CHÍNH THỨC: Dortmund chiêu mộ tân binh đầu tiên - Bóng Đá

Nico Schlotterbeck ký hợp đồng với Dortmund.

Hướng đến những điều tích cực ở mùa sau, Dortmund đã sớm có những kế hoạch nâng cấp đội hình. Mới đây, trang chủ CLB đã phát đi thông báo chính thức chiêu mộ thành công trung vệ Nico Schlotterbeck từ SC Freiburg.

"Borussia Dortmund đã ký hợp đồng với tuyển thủ Đức Nico Schlotterbeck, 22 tuổi, hướng tới mùa giải 2022/23. Trung vệ cao 1m91 hiện đang hoàn thiện thủ tục cuối cùng với SC Freiburg - đội đang xếp thứ 4 [tại Bundesliga]. Schlotterbeck đã hoàn tất kiểm tra y tế của mình ở Dortmund trong ngày hôm nay và đã ký hợp đồng có thời hạn đến ngày 30/06/2027."

Trong buổi ký kết hợp đồng, Schlotterbeck hào hứng chia sẻ: "Điều quan trọng đối với tôi là có thể hoàn toàn tập trung cho ba trận đấu còn lại trong mùa giải gặp SC Freiburg [2 trận ở Bundesliga và chung kết Cúp Quốc gia Đức],chúng tôi hy vọng sẽ đạt kết quả tốt. Sau đó, tôi đang mong chờ những thử thách mới với Borussia Dortmund."

Đăng Huy | 05:31 03/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục