CHÍNH THỨC! Đội thứ 3 rớt hạng Premier League

00:04 Thứ hai 23/05/2022

Đã xác định xong đội bóng cuối cùng phải nói lời chia tay Ngoại hạng Anh mùa sau.

 

Cũng như cuộc đua giành chức vô địch Premier League, màn tranh đấu để giành tấm vé trụ lại giải đấu cao nhất xứ sương mù mùa sau cũng cần đến vòng đấu cuối cùng để có thể định đoạt.

Sau khi xác định hai đội bóng đã xuống chơi tại giải hạng nhất là Norwich City và Watford, cuộc chiến trụ hạng giờ đây thuộc về Burnley và Leeds United.

Trước khi vòng đấu 38 diễn ra, hai CLB này hiện đang có cùng 35 điểm sau 37 trận. Trong khi Burnley đối đầu Newcastle ở vòng đấu cuối, thì đoàn quân HLV Jesse Marsch phải hành quân đến sân của Brentford.

CHÍNH THỨC! Đội thứ 3 rớt hạng Premier League - Bóng Đá

 Burnley nhận thất bại dù thi đấu trên sân nhà.

Kết thúc 90 phút, Leeds giành thắng lợi kịch tính 2-1 trước Bầy ong nhờ pha lập công của Jack Harrison ở phút bù giờ thứ 4. Trong khi đó, Burnley dù nhận được sự cổ vũ từ khán giả nhà song vẫn để thua 1-2 trước Newcastle.

Kết quả này giúp Leeds thoát hiểm thành công khi chiếm lĩnh vị trí thứ 17 trên BXH, nhiều hơn Burnley 3 điểm.

Như vậy, cùng với Norwich City và Watford, đội chủ sân Turf Moor là CLB thứ 3 phải nói lời chia tay Premier League mùa giải tới, nhường lại suất thăng hạng cho đội thắng cuộc ở trận play off giữa Huddersfield Town và Nottingham Forest.

Hiện tại, giải đấu cao nhất xứ sương mù đã xác định xong 2 tân binh, đó là Fulham - nhà vô địch Championship và Bournemouth - đội Á quân.

Trường Sơn | 23:34 22/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục