CHÍNH THỨC: Đội hình xuất sắc nhất Champions League 2021/22

17:02 Thứ ba 31/05/2022

TinTheThao.com.vnĐHTB C1 mùa này đã được lựa chọn bởi Ban giám sát kỹ thuật của UEFA dựa trên màn trình diễn của các cầu thủ xuyên suốt giải.

 

Ban giám sát kỹ thuật của UEFA đã chọn Đội hình tiêu biểu UEFA Champions League mùa giải 2021/22, đội hình bao gồm các cầu thủ từ Real Madrid, Liverpool, Chelsea, Manchester City và Paris Saint-Germain. The Blues và PSG không tiến quá sâu mùa mới đây, trong khi đội vào bán kết là Villarreal không có cá nhân nào quá xuất sắc để được lựa chọn.

Là nhà đương kim vô địch và á quân, không khó hiểu khi Real Madrid và Liverpool chiếm phần lớn đội hình tiêu biểu với 4 sự xuất hiện cho mỗi đội. Vị trí thủ môn thuộc về Thibaut Courtois, người nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết.

Dù vậy hàng hậu vệ không phải điểm mạnh của Kền kền trắng mùa này với 4 vị trí đều thuộc về các đội bóng Anh, chỉ có Rudiger của Chelsea chen chân được vào hàng phòng ngự do Liverpool thống trị.

Dù vẫn chưa chạm tay được vào chiếc cúp C1 nhưng De Bruyne và Mbappe đã thể hiện đủ xuất sắc để được góp mặt trong đội hình này. 2 cái tên còn lại trên hàng công là Benzema và Vinicius, những người góp công lớn bậc nhất vào chức vô địch cho Real.

CHÍNH THỨC: Đội hình xuất sắc nhất Champions League 2021/22 - Bóng Đá

 Đội hình xuất sắc nhất Champions League mùa này.

Đội hình xuất sắc nhất Champions League 2021/22

Thủ môn

Thibaut Courtois (Real Madrid)

Hậu vệ

Trent Alexander-Arnold (Liverpool)

Antonio Rudiger (Chelsea)

Virgil van Dijk (Liverpool)

Andy Robertson (Liverpool)

Tiền vệ

Kevin De Bruyne (Manchester City)

Fabinho (Liverpool)

Luka Modric (Real Madrid)

Tiền đạo

Kylian Mbappe (Paris Saint-Germain)

Karim Benzema (Real Madrid)

Vinicius Junior (Real Madrid)

Thanh Vũ | 16:32 31/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục