CHÍNH THỨC: Đội bóng cuối cùng thăng hạng La Liga

10:04 Thứ hai 21/06/2021

TinTheThao.com.vnLa Liga đã xác định được đội bóng còn lại giành quyền tham gia hạng đấu cao nhất cấp CLB tại Tây Ban Nha.

Kết thúc mùa giải 2020/2021, đã có 3 đội bóng phải xuống hạng, đó lần lượt là Huesca, Valladolid và Eibar. Ở chiều ngược lại, 2 gương mặt quen thuộc từng chinh chiến ở sân chơi hàng đầu Tây Ban Nha, Espanyol và Mallorca đã giành được quyền lên chơi tại La Liga. 

Mới đây, hạng đấu số 1 xứ bò tót cũng xác định nốt đại diện cuối cùng giành vé thăng hạng, đó là CLB Rayo Vallecano sau khi họ giành chiến thắng 2-1 trước Girona. Trước đó, Vallecano từng để thua 0-2 trong trận lượt đi nhưng với kết quả này, họ đã lội ngược dòng thành công với tổng tỷ số 3-2 chung cuộc. 

CHÍNH THỨC: Đội bóng cuối cùng thăng hạng La Liga - Bóng Đá

Vallecano cùng với Espanyol và Mallorca là 3 đội bóng đã giành được quyền thăng hạng lên La Liga ở mùa bóng tiếp theo. 

Alvaro Garcia và Oscar Trejo là những cái tên sớm mang lợi thế về cho Rayo khi họ lần lượt ghi 2 bàn trong hiệp 1, qua đó đẩy Girona vào tình thế khó. Trở lại sau giờ nghỉ, mọi chuyện bỗng trở nên gian nan hơn cho Vallecano khi hậu vệ Emiliano Velazquez bị đuổi khỏi sân sau chiếc thẻ vàng thứ 2. 

Dù thi đấu thiếu người, tuy nhiên Oscar Trejo cùng các đồng đội vẫn thi đấu quả cảm để bảo toàn tỷ số và giành được thắng lợi chung cuộc. 

Trước đây, Rayo từng giành quyền tham gia La Liga ở mùa 2018-2019 nhưng họ đã chơi không tốt và kết thúc giải ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng. 

Siêu phẩm: Xavi Hernandez Vs Rayo Vallecano (2001-02):

 
Phi Yến | 09:06 21/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục