CHÍNH THỨC! Diego Costa có CLB mới

18:00 Chủ nhật 15/08/2021

Tiền đạo nổi tiếng với cá tính mạnh mẽ sắp tái xuất sau khi rời xa sân cỏ từ giữa mùa trước.

8 tháng kể từ sau khi chia tay Atletico Madrid, Diego Costa cuối cùng cũng tìm được bến đỗ mới. Cựu tiền đạo Chelsea đầu quân cho CLB Brazil - Atletico Mineiro theo dạng chuyển nhượng tự do. Ở lần hồi hương này, Costa đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 12/2022.

Trang chủ Mineiro xác nhận: "Diego Costa trở thành cầu thủ của Galo (biệt danh của Mineiro). Hôm nay BLĐ đội bóng và Costa đã đạt thỏa thuận. Galo sẽ là CLB chuyên nghiệp đầu tiên của Costa tại Brazil."

Former Chelsea striker Diego Costa signs for Atletico Mineiro on free transfer - Bóng Đá

 Costa tìm được bến đỗ mới.

Trước khi hủy hợp đồng với Atletico hồi tháng 12 năm ngoái, Costa đã có 16 năm chơi bóng ở châu Âu và tạo tiếng tăm trong sự nghiệp. Chân sút 32 tuổi từng khoác các màu áo Braga, Rojiblancos, Valladolid và Chelsea. 

Trong giai đoạn đầu chơi bóng cho Atletico, Costa cùng Rojiblancos chinh phục 5 cúp vô địch, bao gồm cả La Liga lẫn Cúp Nhà vua. Năm 2014, anh rời Tây Ban Nha sang xứ sương mù gia nhập Chelsea. Tại thành London, Costa đóng góp 58 pha lập công qua 120 lần ra sân, giữ vai trò trụ cột trong 2 chức vô địch Premier League qua 4 năm của The Blues.

Mâu thuẫn với HLV Antonio Conte khiến Costa quyết định trở về Atletico, nơi anh bổ sung vào bộ sưu tập thêm 2 danh hiệu Europa League và Siêu cúp châu Âu. Vì các lý do cá nhân, anh muốn chia tay Wanda Metropolitano dù giao kèo cũ vẫn còn thời hạn 6 tháng.

Diego Costa lập siêu phẩm solo vào lưới Iker Casillas (2014):

 
Phụng Sồ | 17:30 15/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục