CHÍNH THỨC: Di Maria chia tay Juventus

22:32 Thứ ba 06/06/2023

TinTheThao.com.vnAngel di Maria đích thân bày tỏ việc rời Juventus chỉ sau một mùa giải thi đấu tại thành Turin.

 

Juventus đã nỗ lực rất nhiều để ký hợp đồng với Angel di Maria vào mùa hè năm ngoái. Bianconeri có thành ý muốn giữ chân ngôi sao Argentina thêm một mùa giải, nhưng mọi thứ không diễn ra như kỳ vọng.

Trong động thái mới nhất trên Instagram, nhà vô địch World Cup 2022 xác nhận sẽ chia tay Juventus, qua đó trở thành cầu thủ tự do vào hè này.

"Tôi đã đi đến cuối một giai đoạn khó khăn và phức tạp. Tôi ra đi với sự thoải mái của một cầu thủ đã cống hiến mọi thứ để giúp câu lạc bộ tiếp tục giành các danh hiệu, nhưng điều đó là không thể".

ÁNGEL DI MARÍA LEAVES JUVENTUS - Bóng Đá

 Di Maria chia tay Juventus sau 1 mùa giải.

"Tôi ra đi với cảm giác cay đắng vì mong muốn đó bất thành. Tuy nhiên, tôi còn có niềm hạnh phúc khi ở chung phòng thay đồ với các đồng đội tuyệt vời. Cảm ơn tất cả các đồng đội của tôi vì tình cảm mà họ dành cho tôi kể từ ngày đầu tiên, tôi luôn cảm thấy như ở nhà. Một lời chào trân trọng đến tất cả các cầu thủ Juventus vì tình cảm hàng ngày của họ. Một cái ôm thắm thiết và các bạn mãi trong tim tôi".

Di Maria đã dính khá nhiều chấn thương trong thời gian ở Turin nhưng anh cũng đã tạo ra một chút ảnh hưởng với khả năng sáng tạo và ghi bàn. Cựu sao Manchester United ghi bốn bàn ở Serie A và sở hữu nhiều đường kiến tạo bất chấp vấn đề về thể lực.

Trong 3 trận đấu ở Champions League, anh đóng góp 3 pha kiến tạo.

Lữ Phong | 21:34 06/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục