CHÍNH THỨC: Đến lượt Liverpool phải hoãn đá vì Covid-19

19:45 Thứ năm 23/12/2021

TinTheThao.com.vnLiverpool vừa xác nhận trận đấu với Leeds United tại Anfield vào ngày 26 tháng 12 đã bị hoãn lại.

Liverpool có lịch chạm trán Leeds United ở trận đấu sớm trong Ngày lễ tặng quà, nhưng trận đấu này sẽ bị hoãn lại sau khi Premier League ra phán quyết rằng màn đối đầu không thể tiếp tục do số trường hợp dương tính với COVID-19 trong đội Leeds tăng mạnh.

Thông báo trên trang chủ The Reds nói thêm: "Thông tin dành cho những người hâm mộ tham dự trận đấu  cũng như ngày sửa đổi của trận đấu, sẽ được cung cấp trên Liverpoolfc.com trong thời gian thích hợp."

Aston Villa vs Burnley postponed just hours before kick-off due to rising Covid cases - Bóng Đá

 Covid-19 tiếp tục ảnh hưởng mạnh đến bóng đá Anh.

"Vé đã mua cho trận đấu này sẽ vẫn có giá trị trong ngày thi đấu mới. Câu lạc bộ sẽ gửi email cho tất cả những người hâm mộ đã mua vé kèm theo thông tin chi tiết về việc hoàn tiền cho những người không thể tham dự vào ngày sẽ lên lịch tiếp theo. Vui lòng không liên hệ với dịch vụ chăm sóc người hâm mộ về vấn đề này."

"Liverpool muốn cảm ơn người hâm mộ của cả hai câu lạc bộ vì sự thông cảm của họ khi chúng tôi tiếp tục vượt qua giai đoạn đầy thử thách này."

Trước đó, các đội bóng là Tottenham và Manchester United cũng đã liên tục bị hoãn lịch đấu vì số ca nhiễm trong đội hình. Hiện Quỷ đỏ đã có thể trở lại tập luyện để ra sân vào đầu tuần tới.

Thomas Tuchel nói về ảnh hưởng của dịch bệnh:

 
Thanh Vũ | 18:47 23/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục