CHÍNH THỨC! Đánh bại Man Utd, Real kích nổ bom tấn 40 triệu

06:04 Thứ tư 01/09/2021

Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã chiêu mộ thành công ngôi sao được nhiều CLB hàng đầu châu Âu theo đuổi.

Dù không tung ra bất kỳ động thái nào đáng chú ý, tuy nhiên vào giờ cuối của kỳ chuyển nhượng, Real Madrid đã bất ngờ thông báo về việc chiêu mộ thành công tiền vệ trẻ Eduardo Camavinga từ Rennes. Cầu thủ người Pháp cập bến Bernabeu trong một thương vụ trị giá 31 triệu euro cộng thêm các điều khoản bổ sung (tổng thương vụ khoảng 40 triệu euro) và cam kết gắn bó cùng Los Blancos cho đến mùa hè 2027.

Trong bối cảnh Camavinga chỉ còn khoảng 1 năm hợp đồng, ban lãnh đạo Rennes phải tức tốc tìm kiếm đối tác bán máy quét 18 tuổi để tránh rơi vào tình cảnh mất trắng. 

CHÍNH THỨC! Camavinga gia nhập Real - Bóng Đá

 Camavinga gia nhập Real.

Được biết, ngoài Real Madrid, những câu lạc bộ hàng đầu khác như Manchester United hay Paris Saint-Germain cũng đều đánh tiếng muốn chiêu mộ thần đồng của đất nước hình lục lăng. Nhưng sau tất cả, Camavinga quyết định chọn Tây Ban Nha làm điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp.

Ngôi sao sinh năm 2002 được đánh giá là mẫu máy quét toàn diện. Dù sở hữu thể hình không quá vượt trội, song nhờ vào tốc độ và khả năng phán đoán tình huống tốt, Camavinga luôn biết cách chặn đứng ý đồ lên bóng từ phía đối thủ.

Cỗ máy đánh chặn người Pháp sẽ mang đến cho HLV Carlo Ancelotti một sự lựa chọn tuyệt vời cho tuyến giữa và trở thành phương án chia lửa cho Casemiro.

Camavinga trong buổi tập trung cùng U21 Pháp

 
Trường Sơn | 05:06 01/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục