Chính thức! Danang Dragons công bố tân binh

22:32 Thứ bảy 16/07/2022

TinTheThao.com.vnDanang Dragons đã có động thái thay đổi ngoại binh nhằm cải thiện thành tích chưa thắng một trận nào tại VBA 2022

Tính đến thời điểm hiện tại, sau 6 trận đã đấu ở VBA 2022, Danang Dragons vẫn chưa nếm mùi chiến thắng một lần nào và đang tạm xếp cuối bảng với thành tích 6 thất bại liên tiếp. 

Nếu cứ tiếp tục thể hiện chuỗi phong độ hiện tại, "Rồng sông Hàn" nhiều khả năng sẽ là đội bóng đầu tiên sớm phải nói lời chia tay với hy vọng cạnh tranh vé tham dự Playoffs khi 1/2 thời gian của mùa giải đã chuẩn bị trôi qua. 

Do đó, Ban lãnh đạo Danang Dragons đã quyết định tiến hành thay đổi lực lượng nhằm có thể cải thiện thành tíc trong giai đoạn còn lại. Cụ thể, họ sẽ nói lời chia tay với ngoại binh Kenneth Simms và bổ sung Grant Dominique như phương án thay thế. 

16-7-0

Danang Dragons công bố sự thay đổi ngoại binh. Photo: VBA.  

Nhận xét về thương vụ này, trang Fanpage VBA đã có vài dòng giới thiệu về tiền phong mới của đại diện miền Trung: "Grant Dominique - Ngoại binh thân quen đối với NHM VBA 3x3 2022 và các giải đấu không chuyên tại Thủ đô. Ngoại binh thay vế Kenneth Simms nổi tiếng với lối chơi IQ cao, khả năng dẫn bóng tốt, nhất là những cú ba điểm không thua kém bất cứ ai. Liệu "DOM" có tạo nên bất ngờ trong lần đầu tiên thi đấu tại VBA 5x5?"

Chú thích: Theo điều 8.2 về Quy định thay thế vận động viên trong điều lệ Giải Bóng rổ Chuyên nghiệp Việt Nam, đội bóng được tự do thay thế vận động viên ngoại trước hai phần ba (2/3) thời gian của vòng đấu bảng.

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 22:25 16/07/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục