CHÍNH THỨC: "Đá tảng" nhiễm COVID-19, Juventus toang mạnh

09:31 Thứ bảy 09/01/2021

Trung vệ người Hà Lan đã trở thành nạn nhân mới nhất của virus Corona tại Juventus.

Dịch COVID-19 đang càn quét, khiến sân tập Continassa trải qua quãng thời gian đầy lo lắng. Trước trận đấu với AC Milan, bộ đôi hậu vệ cánh Alex Sandro và Juan Cuadrado đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus Corona. May mắn cho Juventus khi đối thủ của họ còn gặp tổn thất lớn hơn về mặt nhân sự. Vậy nên, thầy trò HLV Andrea Pirlo đã dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 3-1.

De Ligt nhiễm COVID-19 - Bóng Đá

 Matthijs de Ligt nhiễm COVID-19.

Tuy nhiên, chuỗi ngày u ám với Juventus vẫn chưa kết thúc. Đêm qua, website của "Lão phu nhân" đã xác nhận về việc Matthijs de Ligt trở thành nạn nhân tiếp theo của đại dịch toàn cầu

Thiếu vắng trung vệ người Hà Lan, hàng thủ của Juventus sẽ càng trở nên thiếu chắc chắn. Nhiều khả năng HLV Andrea Pirlo sẽ sử dụng Leonardo Bonucci và Merih Demiral ở trung tâm hàng phòng ngự trong những ngày sắp tới bởi thủ quân Giorgio Chiellini thường xuyên gặp chấn thương, phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Hành lang cánh phải sẽ thuộc về cầu thủ trẻ Gianluca Frabotta trong khi cánh trái sẽ do Danilo nắm giữ. Song, Andrea Pirlo cũng chưa tìm ra phương án dự phòng cho bộ đôi này.

Ở 2 vòng đấu sắp tới, Juventus sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi phải chạm trán Sassuolo và Inter Milan. Xen giữa sẽ là cuộc đối đầu với Genoa tại Coppa Italia.

Tài năng của Matthijs de Ligt:

 
Faro | 09:01 09/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục