CHÍNH THỨC: "Đá tảng" Napoli dương tính với COVID-19

10:42 Thứ bảy 06/02/2021

Ngoài Kalidou Koulibaly, người đồng đội của anh là Faouzi Ghoulam cũng rơi vào tình cảnh tương tự.

Chiếc ghế HLV của Gennaro Gattuso tại Napoli đang lung lay dữ dội. Bất chấp việc Partenopei đang đứng ở vị trí thứ 5, kém nhóm giành quyền tham dự UEFA Champions League vỏn vẹn 2 điểm và còn trong tay 1 trận đấu với đối thủ cạnh tranh trực tiếp Juventus, nhiều nguồn tin cho rằng Rino chỉ còn đúng 1 trận để thuyết phục Chủ tịch Aurelio De Laurentiis.

Phía trước Napoli sẽ là chuyến hành quân đến sân Luigi Ferraris để đối đầu với Genoa, đội bóng đang có dấu hiệu "hồi sinh" trong thời gian qua. Mặc dù vậy, mọi chuyện sẽ trở nên khó khăn hơn với Gennaro Gattuso. Theo website của Napoli xác nhận, Kalidou Koulibaly và Faouzi Ghoulam đã dương tính với COVID-19.

Thiếu vắng Kalidou Koulibaly, nhiều khả năng Gennaro Gattuso sẽ sử dụng Nikola Maksimovic đá cặp với Kostas Manolas ở trung tâm hàng phòng ngự. Trong khi đó, Faouzi Ghoulam không còn được trọng dụng và vị trí hậu vệ trái sẽ do Mario Rui đảm nhiệm.

CHÍNH THỨC: Koulibaly dương tính với COVID-19 - Bóng Đá

 Kalidou Koulibaly và Faouzi Ghoulam đã dương tính với COVID-19.

Thông qua mạng xã hội Twitter, trung vệ người Senegal đã trấn an các CĐV Napoli: "Như các bạn đã biết, tôi đã dương tính với COVID-19. Song, tôi không có triệu chứng và cảm thấy vẫn ổn. Hẹn sớm gặp lại. Cảm ơn tất cả tình cảm của các bạn."

Faouzi Ghoulam cũng chia sẻ: "Trong giờ phút này, tình cảm của các bạn đã tiếp thêm sức mạnh cho tôi. Cảm ơn tất cả, tôi không có triệu chứng và sẽ sớm trở lại sân cỏ."

Tài năng của Kalidou Koulibaly:

 
Faro | 10:12 06/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục