CHÍNH THỨC: Đã có cầu thủ dương tính với Corona

22:41 Thứ tư 11/03/2020

TinTheThao.com.vnHannover 96 mới đây đã xác nhận thông tin trung vệ Timo Hubers đã có mẫu kết quả kiểm tra dương tính với virus Corona.

Cụ thể trên trang chủ, đội bóng nước Đức đã thông báo: "Theo những giả định ban đầu, Hubers đã nhiễm bệnh khi tham dự một sự kiện tổ chức tại Hildesheim vào hôm thứ Bảy vừa rồi."

"Từ thời điểm đó, cầu thủ 23 tuổi cũng đã không có bất kỳ liên lạc nào với các đồng đội, do đó có thể giả định rằng các đồng đội đã không bị lây nhiễm dịch bệnh từ anh ấy."

"Tuy nhiên, chúng tôi vẫn sẽ có những hành động với tinh thần trách nhiệm cao nhất. Toàn bộ các nhân viên, thành viên trong đội đều sẽ được tiến hành kiểm tra dịch bệnh."

CHÍNH THỨC: Đã có cầu thủ dương tính với Corona - Bóng Đá

 Hannover 96 đã xác nhận thông tin trung vệ Timo Hubers dương tính với Corona

"Time đã có những hành động hết sức chuẩn mực. Anh ấy hoàn toàn không có bất kỳ biểu hiện nhiễm bệnh nào trước đó. Tuy nhiên khi phát hiện một người từng tiếp xúc với anh ấy bị nhiễm bệnh, anh ấy đã lập tức báo các bác sỹ và tự cách ly tại nhà," Gerhard Zuber, giám đốc thể thao của Hannover 96 đã chia sẻ thêm.

Do những diễn biến phức tạp của đại dịch Corona tại châu Âu, các giải đấu như Serie A và Ligue 1 đều đã thông báo hủy bỏ toàn bộ các trận đấu cho đến tháng 04. Trong khi đó Premier League cũng vừa hoãn vô thời hạn trận đấu giữa Arsenal và Manchester City.

Video Pep Guardiola nói về dịch bệnh Corona:

Kỳ Anh | 21:43 11/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục