CHÍNH THỨC! Cựu thủ thành Barcelona dương tính với virus Corona

12:10 Chủ nhật 29/03/2020

TinTheThao.com.vnĐại dịch COVID-19 vẫn chưa có dấu hiệu sẽ bị kiềm chế trong tương lai gần.

 

COVID-19 ảnh hưởng đến Barca ra sao?

Thời gian gần đây, đại dịch COVID-19 đang diễn biến vô cùng phức tạp tại châu Âu. Hàng loạt trường hợp dương tính với virus Corona đã được ghi nhận ở các cầu thủ, huấn luyện viên, nhân viên CLB và số ca nhiễm vẫn tăng lên mỗi ngày.

Mới đây, cựu thủ thành của Fenerbahce, Besiktas và Barcelona, Rustu Recber đã được đưa vào bệnh viện sau khi ngã bệnh do nhiễm virus Corona. Huyền thoại 46 tuổi đang nắm giữ kỷ lục về số lần ra sân cho ĐT Thổ Nhĩ Kỳ, với 120 trận đấu trong gần 2 thập kỷ.

recber positive with coronavirus - Bóng Đá

 Recber từng có thời gian ngắn khoác áo Barca.

Vợ của ông - Isil Recber đã có những phát biểu trên trang Instagram về tình trạng của chồng mình:

"Tôi muốn cung cấp cho mọi người những tin tức tốt hơn, nhưng tôi rất tiếc khi phải nói rằng chồng tôi đã phải nhập viện với chẩn đoán nhiễm COVID-19."

"Mọi thứ đều bình thường cho đến khi anh ấy đột nhiên gia tăng các triệu chứng một cách nhanh chóng, chúng tôi vẫn còn bị sốc. Đây là thời khắc quan trọng và khó khăn. Tôi chỉ yêu cầu mọi người phải có ý thức và biết tôn trọng."

"Cùng với con trai và con gái của mình, xét nghiệm của tôi cho kết quả âm tính. Còn chồng tôi đang ở trong bệnh viện và chúng tôi không được phép gặp anh ấy. Đây là điều khó khăn nhất, khi chúng tôi không thể ở bên anh ấy."

Huỳnh Phong | 11:40 29/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục