CHÍNH THỨC: "Cựu thần đồng" Barca sang Anh cứu vãn sự nghiệp

16:36 Thứ ba 24/11/2020

Sau quãng thời gian thất nghiệp, tiền vệ người Croatia đã chuyển sang chơi bóng ở xứ sở sương mù.

Người hâm mộ Barcelona chắc chắn chưa thể quên Alen Halilovic. Sau những màn trình diễn ấn tượng ở đội bóng quê hương Dinamo Zagreb, vào năm 2014, tiền vệ người Croatia đã gia nhập Barcelona. Anh tiếp tục được đào tạo ở lò La Masia danh tiếng và được kỳ vọng sẽ thay thế Xavi Hernandez, Andres Iniesta trong tương lai.

Mặc dù vậy, quãng thời gian tươi đẹp của Alen Halilovic tại Barcelona không kéo dài được bao lâu. Năm 2016, sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn tại Sporting Gijon, anh bị Blaugrana bán đứt cho Hamburger SV. Sau đó, chàng trai người Croatia tiếp tục lang bạt sang Las Palmas.

CHÍNH THỨC: Alen Halilovic gia nhập Birmigham City - Bóng Đá

 Alen Halilovic đã gia nhập Birmingham City.

Năm 2018, Alen Halilovic gia nhập AC Milan. Tiền vệ người Croatia tin rằng bản thân đủ khả năng để giúp Rossoneri quay trở lại thời kỳ hoàng kim. Mặc dù vậy, điều đó đã không xảy ra. Trên thực tế, vào thời điểm ấy, triều đại của tỷ phú Li Yonghong tại San Siro đã bắt đầu suy thoái và bộ đôi giám đốc Marco Fassone - Massimiliano Mirabelli buộc phải ký hợp đồng với Alen Halilovic bởi vì... đây là thương vụ miễn phí.

Chỉ sau nửa mùa giải tập luyện ở Milanello và ra sân vỏn vẹn 3 lần từ băng ghế dự bị, tiền vệ 24 tuổi đã bị đẩy sang Standard Liege, SC Heerenveen theo dạng cho mượn.

Mùa hè vừa qua, Alen Halilovic và AC Milan đã quyết định đường ai nấy đi. Kể từ thời điểm ấy, anh đã rơi vào cảnh thất nghiệp. Song, mới đây, bến đỗ mới của chàng trai người Croatia đã được xác định, đó là Birmingham City. Theo trang chủ của đội bóng đang chơi ở EFL Championship xác nhận, Alen Halilovic sẽ thi đấu tại St Andrew's cho đến hết mùa giải 2020 - 2021 và khoác áo số 35.

Sergino Dest ra mắt Barcelona:

 
Faro | 16:06 24/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục