CHÍNH THỨC: Cựu sao Bayern Munich chuyển đến Ligue 1

21:17 Thứ tư 01/09/2021

TinTheThao.com.vnĐội bóng đến từ Ligue 1, Lyon đã bổ sung thêm một tân binh chất lượng trong thời gian cuối chợ hè.

Mặc dù đã phải chia tay chân sút hàng đầu mùa trước, Memphis Depay và đối diện với những nghi ngại về tương lai của tiền vệ trụ cột, Houssem Aouar nhưng tính đến thời điểm này, Lyon vẫn đang có một kỳ chuyển nhượng khá thành công khi liên tiếp mang về những sự bổ sung chất lượng. 

2 tân binh đáng chú ý nhất của "Sư tử sông Rhones" có thể kể đến Emerson Palmieri, hậu vệ chuyển đến theo một bản hợp đồng cho mượn từ Chelsea và tiền vệ Xherdan Shaqiri, chữ ký đáng giá 6 triệu euro từ Liverpool. 

Chưa dừng lại ở đó, theo xác nhận của nhà báo Fabrizio Romano và trang chủ chính thức của câu lạc bộ Lyon, họ tiếp tục mang về một sự bổ sung chất lượng khác cho vị trí trung vệ, đó là cựu cầu thủ Bayern Munich, Jerome Boateng

CHÍNH THỨC: Cựu sao Bayern Munich chuyển đến Ligue 1  - Bóng Đá

Boateng là tân binh tiếp theo của Lyon.  

"Lão tướng" người Đức cập bến đại diện Ligue 1 theo dạng chuyển nhượng tự do, khi anh đã đáo hạn hợp đồng với Hùm xám xứ Bavaria từ cuối mùa trước. 

Với kinh nghiệm chơi bóng đỉnh cao của mình, Jerome Boateng hứa hẹn sẽ mang đến sự bổ sung quý giá cho hàng phòng ngự Lyon. Trong sự nghiệp, trung vệ người Đức cũng từng 1 lần vô địch World Cup, 2 lần vô địch Champions League, 2 lần vô địch FIFA Club World Cup, 9 lần vô địch Bundesliga cùng hàng loạt danh hiệu khác. 

Hậu vệ ngôi sao: Jerome Boateng:

 
Phi Yến | 20:19 01/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục