CHÍNH THỨC: Cựu danh thủ M.U từ giã tuyển Anh, chuẩn bị tái ngộ Beckham

23:49 Thứ hai 18/01/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Manchester United vừa từ chức ở đội tuyển nữ Anh, chuẩn bị cho công việc mới.

Hành trình 3 năm của Phil Neville tại tuyển nữ Anh vừa chính thức khép lại, khả năng cao Sarina Wiegman sẽ là người được chọn thay thế Neville. Trước đó, nữ Tam sư được cho sẽ chọn người ngồi tạm ghế nóng. Thành tích tốt nhất của Neville với đội tuyển này là vào đến bán kết World Cup 2019.

Thời gian qua, nhiều tin đồn cho rằng Neville sẽ đến Inter Miami ở Major League Soccer làm việc, đây là đội bóng do cựu danh thủ David Beckham đồng sở hữu. Beckham và Neville từng có nhiều năm gắn bó ở Manchester United. Với việc từ chức này, khả năng cao Neville sẽ sớm cập bến Miami.

Phil Neville xem con trai thi dau cho Man United - Bóng Đá

 Khả năng cao Phil Neville sẽ tái ngộ Beckham trên đất Mỹ.

Đại diện tuyển nữ, Baroness Sue Campbell, gửi lời tạm biệt Neville: "Tôi muốn gửi lời tri ân Phil cho những cống hiến cho Liên đoàn trong 3 năm qua. Và cá nhân tôi sẽ nhớ về những cuộc thảo luận, tìm cách để đội bóng tiến bộ, phát triển."

Giám đốc điều hành của FA, Mark Bullingham nói thêm: "Phil có thể tự hào về những gì đạt được khi là HLV tuyển Anh, tôi chắc rằng anh ấy sẽ còn phát triển trong tương lai. Tôi chúc anh ấy những điều tốt đẹp nhất, cảm ơn Phil vì những nỗ lực cống hiến suốt thời gian qua cho đội tuyển."

David Beckham nhớ về vụ "chiếc giày bay" với Sir Alex:

 
Thanh Vũ | 22:51 18/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục