CHÍNH THỨC: Cựu danh thủ M.U trở thành HLV Inter Miami

00:29 Thứ ba 19/01/2021

TinTheThao.com.vnCLB nước Mỹ vừa chính thức bổ nhiệm cựu danh thủ Phil Neville làm HLV trưởng.

Vài tiếng trước, báo Anh đưa tin HLV Phil Neville đã nói lời chia tay đội tuyển nữ Anh sau 3 năm gắn bó. Nhanh chóng sau đó, CLB Inter Miami đã xác nhận Neville là HLV mới của đội: "Inter Miami xin thông báo Phil Neville sẽ là HLV tiếp theo của CLB."

Neville phát biểu: "Tôi thực sự vui mừng trước cơ hội được dẫn dắt Inter Miami, được làm việc với tập thể này. Đây là một đội bóng trẻ với rất nhiều triển vọng, tôi hoàn toàn cam kết nỗ lực cho công việc này, xây dựng truyền thống cạnh tranh mà chúng ta có thể tự hào."

Phil  Neville Miami - Bóng Đá

 Neville trở thành HLV Miami.

Đồng chủ sở hữu của Miami, David Beckham phát biểu: "Tôi rất hài lòng với đội ngũ lãnh đạo của CLB. Tôi đã biết Phil từ khi chúng tôi còn là những cậu bé ở học viện Manchester United. Chúng tôi cùng được dẫn dắt bởi những nhà lãnh đạo xuất sắc nhất, đó cũng là điều tôi luôn muốn mang đến cho CLB của chúng ta."

"Phil có kinh nghiệm dày dạn trong bóng đá, cả với tư cách cầu thủ và HLV, cả ở CLB và đội tuyển quốc gia. Trong suốt sự nghiệp, anh ấy đã làm việc với những HLV xuất sắc nhất. Tôi cũng hiểu về con người anh ấy, sự chân thành và trung thành, và nguồn năng lượng dồi dào cùng thái độ làm việc. Tôi tin đây là lúc thích hợp để anh ấy đến đây."

Neville tái ngộ Beckham:

 
Thanh Vũ | 23:31 18/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục