CHÍNH THỨC: Cựu danh thủ M.U trở thành HLV Atlanta

10:11 Thứ bảy 19/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Gabriel Heinze sẽ trở thành HLV tiếp theo của đội bóng Mỹ.

 

Tất cả bàn thắng của Gabriel Heinze cho Marseille

Atlanta United vừa bổ nhiệm cựu danh thủ Gabriel Heinze vào vị trí HLV với bản hợp đồng kéo dài 2 năm. Trong sự nghiệp của mình, anh từng chơi cho những đội bóng lớn như Paris Saint-Germain, Manchester United và Real Madrid. Heinze đã bắt đầu sự nghiệp huấn luyện từ năm 2015 với các CLB ở quê nhà Argentina.

 CLB nước Mỹ đã sa thải HLV Frank de Boer từ hồi tháng 6, dùng Stephen Glass như một HLV tạm quyền từ đó đến nay. Atlanta mới được thành lập năm 2014, Heinze chính là HLV chính thức thứ 3 trong lịch sử đội bóng này. 

CHÍNH THỨC: Cựu danh thủ M.U trở thành HLV Atlanta - Bóng Đá

 Heinze gắn bó với Ronaldo ở cả Man United và Real Madrid.

Chủ tịch Darren Eales nói về quyết định bổ nhiệm Heinze: "Đây là một khoảnh khắc quan trọng trong lịch sử của Atlanta United, chúng tôi nồng nhiệt chào đón sự có mặt của Gabriel. Chúng tôi đã tìm kiếm nhiều nơi cho vị trí quan trọng này và Gabriel nhanh chóng trở thành ứng viên số 1. Gabriel là HLV hàng đầu ở Nam Mỹ, chúng tôi rất vui khi anh ấy chọn Atlanta United."

Trong sự nghiệp cầu thủ, Heinze nổi bật nhất với thành tích giành Premier League với Manchester United, trước khi giành La Liga với Real Madrid. Cựu hậu vệ này ra sân 73 lần cho Argentina, cùng đội tuyển của mình 2 lần vào chung kết Copa America và giành Huy chương vàng ở Olympic 2004.

Thanh Vũ | 09:13 19/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục