CHÍNH THỨC: "Cực phẩm" Serbia được vinh danh ở Serie A

22:31 Thứ sáu 05/02/2021

Tiền vệ người Serbia đã trở thành cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1/2021 tại Serie A.

Vào thời điểm hiện tại, AC Milan đang ngự trị trên ngôi đầu bảng Serie A, Inter Milan nỗ lực bám đuổi với khoảng cách 2 điểm ít hơn. Tuy nhiên, nếu tính riêng trong tháng 1/2021, Lazio mới là đội bóng để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất. Thầy trò HLV Simone Inzaghi đã giữ thành tích bất bại với 5 chiến thắng và 1 trận hòa, giành 16 điểm và từng bước xuất hiện trong nhóm giành vé tham dự cúp châu Âu. Ngay cả những đối thủ đầy khó chịu như AS Roma, Atalanta, Sassuolo cũng trở thành bại tướng của "biệt đội đại bàng".

Thành công của Lazio đến từ sự gắn kết của tập thể và sự tỏa sáng của các cá nhân. Sergej Milinkovic-Savic là 1 trong những cái tên đã có màn trình diễn xuất sắc. Chàng trai người Serbia đã cho thấy sự cơ động, khả năng lên công về thủ nhịp nhàng trong sơ đồ 3-5-2 và sự mạnh mẽ, quyết đoán của 1 thủ lĩnh nơi tuyến giữa.

Sergej Milinkovic-Savic xuất sắc nhất tháng 1/2021 tại Serie A - Bóng Đá

 Chúc mừng Sergej Milinkovic-Savic.

Vậy nên, không có gì bất ngờ khi Sergej Milinkovic-Savic đã trở thành chủ nhân của danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A tháng 1/2021. Website của Lega Serie A đã xác nhận thông tin này kèm theo lời nhận xét của CEO Luigi De Siervo:

"Sergej Milinkovic-Savic đã khẳng định mình là 1 trong những ngôi sao hàng đầu của Serie A, 1 cầu thủ đủ khả năng tạo ra tầm ảnh hưởng trong suốt trận đấu. Trong tháng qua, với kỹ thuật, thể lực và khả năng lãnh đạo, cậu ấy đã trở thành nhân vật chính trong chuỗi trận ấn tượng của Lazio, với 5 chiến thắng liên tiếp."

Siêu phẩm của Giorgio Chiellini vào lưới Lazio:

 
Faro | 22:01 05/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục