CHÍNH THỨC! Crystal Palace đón Odsonne Edouard, tân binh thứ 7

05:21 Thứ tư 01/09/2021

Crystal Palace đã chính thức ký hợp đồng với tiền đạo Odsonne Edouard từ Celtic theo hợp đồng 4 năm.

Tiền đạo 23 tuổi đến nam London sau khi ghi được ba bàn thắng tại Giải Ngoại hạng Scotland 2021/22, nâng tổng số bàn thắng của anh với Celtic lên con số ấn tượng 86 bàn sau 179 lần ra sân.

CHÍNH THỨC! Crystal Palace có Odsonne Edouard  - Bóng Đá

 Odsonne Edouard là chân sút chất lượng.

Odsonne Edouard đã trở thành bản hợp đồng thứ bảy dưới thời Patrick Vieira. Mức phí chuyển nhượng của anh rơi vào khoảng 14 triệu bảng.

Sinh ra ở Guiana thuộc Pháp, Edouard bắt đầu sự nghiệp của mình tại Pháp với AF Bobigny và học viện Paris Saint-Germain. Anh rất nổi bật ở đội trẻ PSG khi ghi hơn 60 bàn thắng trong hai mùa giải, và có đến 17 bàn sau 15 lần ra sân cho đội U17 Pháp.

Edouard được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất đội học viện PSG năm 2015 và kiếm được hợp đồng chuyên nghiệp với CLB. Vào năm 2016, Edouard bắt đầu được cho mượn với Toulouse, nơi anh đã có trận ra mắt trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình. Anh gia nhập Celtic dưới dạng cho mượn vào mùa hè năm sau, ghi bàn ngay trong trận ra mắt và kiếm một hợp đồng lâu dài vào năm 2018.

Màn trình diễn của Edouard đã giúp câu lạc bộ giành được ba chức vô địch Giải Ngoại hạng Scotland, hai Cúp Scotland và hai Cúp Liên đoàn Scotland, và về mặt cá nhân, anh ấy đã giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm 19/20 với tư cách là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của giải đấu.

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Mikel Arteta tại Arsenal:

 
Minh Tuấn | 04:51 01/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục