CHÍNH THỨC: Cristiano Ronaldo trở thành cầu thủ xuất sắc nhất năm ở Serie A

13:09 Thứ ba 03/12/2019

TinTheThao.com.vnĐây chính là phần thưởng xứng đáng dành cho siêu sao 34 tuổi, nhằm ghi nhận những đóng góp của anh đối với Juventus.

Mùa hè năm 2018, Cristiano Ronaldo gia nhập Juventus. Để có được sự phục vụ của CR7, ban lãnh đạo Bianconeri đã phải trả cho Real Madrid 100 triệu euro. Đáp lại sự tin tưởng ấy, siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi được 21 bàn thắng, giúp “lão phu nhân” tiếp tục thống trị đấu trường Serie A, với danh hiệu Scudetto thứ 8 liên tiếp.

Bên cạnh yếu tố chuyên môn, sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo còn mang đến rất nhiều điều cho Juventus và cả Serie A. Số lượng áo đấu của Juventus đã tăng vọt. Các sân cỏ tại Serie A đều đầy ắp khán giả mỗi khi CR7 có mặt. Ngoài ra, không thể kể đến yếu tố truyền hình, thương mại, bản quyền hình ảnh.

Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất năm của Serie A - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo trở thành cầu thủ xuất sắc nhất năm 2019 ở Serie A.

Đêm qua, Gran Gala del Calcio 2019 đã diễn ra tại Milano. Trong buổi lễ này, ban tổ chức Lega Serie A đã trao giải cho các cá nhân có thành tích tốt trong năm 2019. Cristiano Ronaldo đã được vinh danh ở giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2019. Đồng thời, CR7 cũng lọt vào đội hình tiêu biểu của Serie A trong năm.

Phát biểu khi nhận giải thưởng, Ronaldo đã không thể che giấu được niềm hạnh phúc. Anh cho biết:

“Tôi sẽ cố gắng để nói tiếng Italia. Thật tự hào khi được nhận xét là tiền đạo xuất sắc nhất tại đất nước này. Cảm ơn các đồng đội, các cầu thủ, những người đã bình chọn cho tôi. Sau 2 năm ở Italia, tôi có thể nói rằng đây là 1 giải đấu rất khó khăn. Một lần nữa, xin cảm ơn tất cả mọi người vì đã bình chọn cho tôi. Hi vọng rằng trong năm sau, mọi chuyện cũng sẽ giống như bây giờ.”

(*) Bàn thắng đầu tiên của Cristiano Ronaldo tại Serie A:

Faro | 12:25 03/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục