Chính thức! CP3 chốt tương lai với Suns, Kawhi Leonard có câu trả lời cho Clippers

21:45 Thứ bảy 14/08/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ dày dặn kinh nghiệm của Phoenix Suns, Chris Paul và trụ cột Los Angeles Clippers, Kawhi Leonard đã đưa ra quyết định về tương lai.

Đóng góp công lớn vào thành tích lọt vào NBA Finals của Phoenix Suns mùa bóng năm trước, Chris Paul đã được Ban lãnh đạo đội bóng tưởng thưởng bằng việc gia hạn hợp đồng thêm 4 năm. Được biết, thỏa thuận này có giá trị 120 triệu USD và đó là 1 con số rất lớn với 1 cầu thủ năm nay đã bước sang tuổi 36 như CP3. 

Dù đang bước đến ngưỡng U40, tuy nhiên Chris Paul vẫn được đánh giá cao nhờ kinh nghiệm thi đấu dày dặn, khả năng đọc trận đấu tốt cũng như tung ra những đường kiến tạo tuyệt vời. Với việc giữ được bộ khung những cầu thủ quan trọng như Devin Booker, Chris Paul hay DeAndre Ayton ở lại đội hình, Phoenix Suns được kỳ vọng sẽ tiếp tục cạnh tranh thành tích cao ở mùa bóng tới. 

16245704096628

Chris Paul chính thức ký gia hạn hợp đồng với Phoenix Suns với thỏa thuận kéo dài 4 năm cùng mức lương 120 triệu USD.   

Tương tự Phoenix Suns, Los Angeles Clippers cũng chính thức gữ chân thành công một trụ cột của đội bóng, đó là Kawhi Leonard. Cựu sao Antonio Spurs sẽ tiếp tục gắn bó với đại diện bang California thêm 4 mùa bóng nữa, cùng bản hợp đồng có giá trị 176 triệu USD. 

Ban lãnh đạo LA Clippers tin rằng Kawhi Leonard cùng Paul George sẽ là 2 ngôi sao giữ vai trò "xương sống" trong cách vận hành đội bóng và với việc đảm bảo tương lai của bộ đôi này, thầy trò HLV Tyronn Lue sẽ đảm bảo được khả năng cạnh tranh ở mùa bóng tới. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 21:33 14/08/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục