CHÍNH THỨC! Conte đẩy 'người thừa' sang Ligue 1

08:18 Thứ tư 01/02/2023

Hậu vệ người Anh chia tay Gà trống và gia nhập đội bóng nước Pháp với bản hợp đồng cho mượn.

 

Trang chủ CLB Stade Rennais xác nhận hỏi mượn thành công Djed Spence từ Tottenham Hotspur. Cầu thủ 22 tuổi sẽ khoác áo đội bóng Ligue 1 ở giai đoạn còn lại mùa giải năm nay. 

Hậu vệ sinh năm 2000 gia nhập Tottenham từ Middlesbrough vào mùa hè 2022. Tuy nhiên, Djed không thể cạnh tranh một suất đá chính trong màu áo Gà trống.  Anh không thể chiếm trọn niềm tin từ HLV Antonio Conte.

Mùa giải năm ngoái, Djed là nhân tố chính trên hành trình Nottingham Forest của HLV Steve Cooper thăng hạng Premier League. Bản hợp đồng 20 triệu bảng Anh không thể tái hiện phong độ thăng hoa đó trong màu áo Tottenham.

Tottenham confirm Djed Spence's loan move to Rennes for the rest of the season - Bóng Đá

Hậu vệ Tottenham đổi màu áo.

Nếu tôi không chọn một cầu thủ vì cậu ấy chưa sẵn sàng. Chúng ta đang thảo luận về một cầu thủ trẻ, có tiềm năng. Mặc dù vậy, phải nhắc lại rằng, tôi cố gắng chọn ra đội hình tốt nhất cho Tottenham,” Conte chia sẻ về hậu vệ người Anh vào tháng 10 năm 2022.

Trước Djed, Tottenham đã chấm dứt hợp đồng với Matt Doherty. Cầu thủ Ireland ngay sau đó gia nhập Atletico Madrid. Gà trống loại khỏi đội hình những gương mặt không còn nằm trong kế hoạch phát triển của Conte. 

Anh Nguyễn | 07:48 01/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục