CHÍNH THỨC! Công bố ngôi sao đoạt Golden Boy 2021

18:09 Thứ hai 22/11/2021

Chủ nhân giải thưởng dành cho cầu thủ thuộc lứa tuổi U21 xuất sắc nhất trong năm đã lộ diện.

Trang chủ Barcelona vừa thông báo Pedri đã chiến thắng cuộc đua giành giải thưởng Golden Boy 2021. Tiền vệ Tây Ban Nha vượt qua những đối thủ cạnh tranh Eduardo Camavinga của Real Madrid, Jamal Musiala của Bayern Munich, Mason Greenwood của Manchester United, Bukayo Saka của Arsenal, Florian Wirtz của Bayer Leverkusen và đồng đội Gavi để được vinh danh.

Golden Boy là giải thưởng được ấn phẩm nước Ý Tuttosport sáng lập vào năm 2003. Các nhà báo của nhiều ấn phẩm nổi tiếng khác trên khắp châu Âu sẽ cùng bầu chọn ra cầu thủ thuộc lứa tuổi U21 chơi bóng ở các giải đấu lục địa già chói sáng nhất trong năm.

Pedri wins Golden Boy - Bóng Đá

 Chủ nhân giải Golden Boy năm nay.

Năm 2021 đánh dấu một loạt cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp mới chỉ ở giai đoạn khởi đầu của Pedri. Tiền vệ 18 tuổi giữ vai trò trụ cột trong đội hình Barca và cán mốc 52 trận ra sân trên mọi đấu trường xuyên suốt chiến dịch 2020/21.

Được HLV Luis Enrique triệu tập vào thành phần tuyển Tây Ban Nha dự vòng chung kết EURO 2020, Pedri tiếp tục là nhân tố chủ chốt trong hành trình vào đến bán kết ngày hội bóng đá châu Âu của La Furia Roja.

Chưa dừng lại, Pedri đã cùng đội Olympic xứ đấu bò thi đấu môn bóng đá nam của Olympics Tokyo. Ở kì đại hội tại Nhật Bản, tài năng Blaugrana cùng các đồng đội giành tấm huy chương bạc.

Pedri gia hạn hợp đồng với Barcelona:

 
Phụng Sồ | 17:39 22/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục