Chính thức: Công bố danh sách hai đội hình xuất phát NBA All-Star 2019

15:38 Thứ sáu 25/01/2019

TinTheThao.com.vnDanh sách những cầu thủ thi đấu chính thức giữa hai đội miền Đông và miền Tây vừa được NBA công bố rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam).

Sau hơn 1 tháng bình chọn, người hâm mộ cuối cùng đã biết được danh sách 10 cầu thủ chính thức của ngày hội All-Star được tổ chức vào Chartlotte tháng Hai tới đây.

Trải qua các cuộc bình chọn trước đó, hai đội trưởng của hai miền đã được xác định từ sớm là LeBron James (miền Tây) và Giannis Antetokounmpo (miền Đông).

2019-NBA-All-Star-Game-1706162

 Đội hình xuất phát của đội bóng miền Tây.

Những cầu thủ xuất phát ở miền Tây là LeBron James, Stephen Curry, James Harden, Kevin Durant và Paul George. Những cầu thủ xuất phát ở miền Đông là Kyrie Irving, Kemba Walker, Joel Embiid, Giannis Antetokounmpo và Kawhi Leonard.

Và ở trong lần công bố chính thức này, đội trưởng của hai miền vẫn không có gì thay đổi so với những lượt bình chọn trước đó. Đối với ngôi sao của Lakers, đây đã là lần thứ 15 tham gia liên tiếp của anh. Còn chàng trai của Bucks đã bước sang tới năm thứ 3 tham dự ngày hội của các siêu sao.

NBA-All-Star-Game-1706161

  Đội hình xuất phát của đội bóng miền Đông.

Với việc 50% phiếu bầu được tính từ giới truyền thông và cầu thủ, một số cầu thủ nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ đã không thể góp mặt vào danh sách trên gồm có: Luka Doncic, Derrick Rose, Dwyane Wade...

Như thường lệ, đội trưởng hai miền sẽ lựa chọn các thành viên còn lại và hoàn thiện đội hình của mình vào ngày Draft. Sự khác biệt năm nay đó chính là kỳ Draft sẽ được chiếu trực tiếp vào sáng ngày 8/2 (theo giờ Việt Nam).

AP18050085273502

  Cộng đồng hâm mộ NBA chuẩn bị được chứng kiến ngày hội bóng rổ lớn nhất năm.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 15:33 25/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục