Chính thức: công bố danh sách dự bị của All-Star

14:28 Thứ sáu 01/02/2019

TinTheThao.com.vnNBA mới đây đã chốt danh sách những 14 ngôi sao sẽ tham dự kì All-Star 2019 lần này tại Charlotte.

Sau ba vòng bình chọn dành cho các CĐV, BTC All-Star 2019 đã lựa ra 5 cái tên xuất phát ở đội hình chính thức. Tại miền Tây sẽ là LeBron James, Stephen Curry, James Harden, Kevin Durant và Paul George. Những cầu thủ xuất phát ở miền Đông là Kyrie Irving, Kemba Walker, Joel Embiid, Giannis Antetokounmpo và Kawhi Leonard.

1

Những cái tên trong đội hình xuất phát đến từ cả hai đội

Bên cạnh 10 cái tên xuất phát từ đầu, 14 vị trí còn lại (7 cầu thủ mỗi miền) cho đội hình dự bị All-Star 2019 cũng đã lộ diện. Các đại diện của miền Đông sẽ là Kyle Lowry (Toronto Raptors), Victor Oladipo (Indiana Pacers), Blake Griffin (Detroit Pistons), Khris Middleton (Milwaukee Bucks), Ben Simmons (Philadelphia 76ers) và Bradley Beal (Washington Wizards).

Trong khi đó, những ngôi sao của miền Tây sẽ là Russell Westbrook (Oklahoma City Thunder), Damian Lillard (Portland Trail Blazers), Klay Thompson (Golden State Warriors), Anthony Davis (New Orleans Pelicans), Nikola Jokic (Denver Nuggets), LaMarcus Aldridge (San Antonio Spurs) và cuối cùng là Karl-Anthony Towns của Minnesota Timberwolves.

2

 14 cái tên cuối cùng góp mặt trong trận đấu All-Star đã lộ diện

Như vậy, các ngôi sao Khris Middleton, Ben Simmons và Nikola Jokic sẽ có lần đầu tiên được tham dự ngày hội All-Star. Trong khi những ngôi sao kỳ cựu như Anthony Davis hay Blake Griffin sẽ có lần thứ 6 tham dự. Russell Westbrook cũng có lần thứ 8 được tham gia ngày hội này. Ngôi sao của Indiana Pacers, Victor Oladipo dù đang gặp chấn thương rất nặng nhưng vẫn được điền tên vào danh sách dự bị.

Mặc dù có đôi chút tiếc nuối giành cho những Derrick Rose, Dwyane Wade hay Luka Doncic… Tuy nhiên, 14 cái tên được lựa chọn cũng đã có những màn trình diễn xuất sắc ở mùa giải này và hoàn toàn xứng đáng có mặt tại ngày hội All-Star năm nay.

3

 Những ngôi sao như Derrick Rose hay Dwyane Wade gây tiếc nuối khi không thể góp mặt tại All-Star năm nay

NBA All-Star 2019 sẽ diễn ra vào ngày 17 tháng 2 tại nhà thi đấu Spectrum Center ở thành phố Charlotte, thuộc bang North Carolina. Hai đội trưởng của hai đội sẽ là Giannis Antetokounmpo ở miền Đông và LeBron James ở miền Tây.

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục